เรียกได้ว่ากลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์เข้ามารับชมกว่า 5 แสนครั้ง พร้อมทั้งกำลังได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปอุทาหรณ์สำหรับสายออกกำลังกาย ไม่เช่นนั้นอาจเกิดอุบัติเหตุและเจ็บตัวแบบเธอได้

โดยเธอได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมข้อความว่า “โดดเชือกมีใครเคยเจ็บมากกว่านี้มั้ย??โดดยังไงให้โลกจำ #ก่อนอําลาวงการ #โดดเชือกกัน #ปุ้มปุ้ยสายอึด #สงสารหน่อยน้า” ซึ่งภายในคลิปจะเห็นว่าสาวรายนี้กระโดดเชือกอยู่ในสถานที่ที่คล้ายกับโป๊ะริมคลอง แต่ขณะที่โดดอยู่นั้น พื้นไม้ก็ทะลุเป็นวง ทำให้ตกลงไปทันที แต่โชคดีที่มีเด็กๆ อยู่ใกล้กับบริเวณดังกล่าวเห็นเหตุการณ์ จึงมาช่วยเธอให้ขึ้นจากหลุมดังกล่าวได้ทันเวลา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้าแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย บางรายบอกให้ระมัดระวังในการเลือกสถานที่มากเพิ่มขึ้น เนื่องจากพื้นตรงบริเวณนั้นอาจจะไม่ใช่พื้นไม้จริง จึงรับน้ำหนักได้น้อย พร้อมทั้งพากันข้ามาแสดงความชื่มชมเด็กๆ ทั้ง 3 คน ที่มีน้ำใจและพยายามช่วยหญิงรายดังกล่าวให้ขึ้นมาจากพื้นที่ทะลุ..

ขอบคุณคลิป : pumpuibencharatputthark0