เมื่อวันที่ 18 ม.ค. ที่ศาลา 9 วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ แขวง-เขตลาดพร้าว มีการสวดพระอภิธรรมศพ นายมิเชล ชัยโรจน์ พูพาร์ต หรือ “โอ๋-ไมเคิล พูพาร์ท” เป็นคืนที่ 2 โดยมี นายเฟรดเดอริค พูพาร์ท พี่ชายคนโต, นายศุภกร วาสนารุ่งกิจ, นายโอลิเวอร์ พูพาร์ท น้องชาย 2 คน และ นิว-ชัยพล จูเลี่ยน พูพาร์ท หลานชาย ดาราวัยรุ่น คอยต้อนรับแขกที่มาร่วมอาลัย ซึ่งมี นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ อดีตนางเอกคู่ขวัญของ ไมเคิล พูพาร์ต มาร่วมอาลัยด้วย แต่ยังคงไร้เงาของอดีตแฟนสาวของพระเอกผู้ล่วงลับ

โดย นุ่น-สินิทธา บุญยศักดิ์ ซึ่งปัจจุบันเปลี่ยนชื่อเป็น “ดารัณ” เปิดเผยว่า มีโอกาสได้ร่วมงานกันจากผลงานโฆษณากับ พี่โอ๋ ช่วงเวลาที่ได้ทำงานร่วมกันมีความผูกพันเพราะเราเริ่มเข้าวงการมาพร้อมกัน ก่อนจะแยกกันไปอยู่กันคนละช่อง เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้รู้สึกเสียใจที่สูญเสียบุคลากรในวงการบันเทิง พี่โอ๋ เป็นคนที่ร่าเริงเฟรนด์ลี่ โดยเราสองคนไม่ได้เจอกันมานานนับ 18 ปี ก่อนจะแยกย้ายกันไปอยู่กันคนละช่อง วันนี้ได้เดินทางเข้ามาบอกลา ขอให้พี่เค้าไปอย่างสงบ สบาย ไม่ต้องกังวลอะไร มีโอกาสเข้าไปให้กำลังใจละทักทายกับคุณแม่ของพี่โอ๋ ช่วยทำให้คุณแม่พอยิ้มออกได้บ้าง ปัจจุบันตนทำเกี่ยวกับเรื่องผักออแกนิก ถ้าหากมีโอกาสได้ติดต่อตอนก่อนเกิดเหตุกับพี่โอ๋ คงจะได้ช่วยดูแลได้บ้าง ถือว่าโรคที่พี่โอ๋เป็นคงเป็นอุทาหรณ์ให้แก่หลาย ๆ คน ได้ตระหนักถึงอันตราย หากใครป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ขอให้ขอความช่วยเหลือจากคนใกล้ชิด ขอความช่วยเหลือจากเพื่อนสนิทเพื่อที่จะได้ผ่านไปได้

สำหรับการสวดอภิธรรมศพ ไมเคิล พูพาร์ท​ มีถึงวันที่ 19 ม.ค. เวลา 18.00 น. และพิธีฌาปนกิจศพ วันที่ 20 ม.ค. เวลา 18.00 น. ต่อไป