เมื่อวันที่ 18 ม.ค. จากกรณีคุณแม่วัย 41 ปี ประกาศตามหาลูกชายวัย 12 ขวบ ที่ถูกลักพาตัวเรียกค่าไถ่ โดยแจ้งไปทางเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3 ช่วยเป็นสื่อกลางช่วยตามหาลูกชาย ที่หายออกจากบ้านย่านรังสิต จ.ปทุมธานี พร้อมรถจักรยานยนต์ CPR สีดำคาดแดง ทะเบียน 9207 กทม. เวลาประมาณ 00.30 น. ของวันที่ 16 ม.ค.ที่ผ่านมา

ขณะเดียวกันคุณแม่ก็ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ จ.ปทุมธานี พร้อมนำหลักฐานแชตเรียกค่าไถ่ไปให้ตำรวจแกะรอย จากการตรวจสอบพิกัดมือถือสุดท้ายพบว่าอยู่ที่ จ.หนองบัวลำภู

โดยข้อความข่มขู่เรียกค่าไถ่จากเฟซบุ๊กหนึ่งระบุว่า อยากเห็นหน้าลูกชายไหม อยากเห็นลูกสภาพครบ 32 หรือไม่ ถ้าไม่อยากให้ลูกเจ็บตัว หาเงิน 12,000 บาท มาแลกกับตัวลูกชาย ถ้าไม่ได้ก็ขอนิ้วลูกชายสักข้างแทน ขณะที่แม่ก็บอกว่าตกงาน และเพิ่งได้เริ่มงานใหม่ มีเงินติดตัว 4,800 บาทเท่านั้น และขอต่อรองจากคนที่เรียกค่าไถ่เหลือ 3,000 บาท โดยห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร

ล่าสุดมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบตัวลูกชายวัย 12 ปีแล้ว และไม่มีใครลักพาตัวไป เด็กหนีออกจากบ้านเองเพราะแอบไปหาแฟนที่​ จ.หนองบัวลำภู ส่วนการเรียกค่าไถ่คาดว่าเป็นพวกมิจฉาชีพสวมรอยทักมาหาแม่ เนื่องจากแม่ได้โพสต์ตามหาลูกชายในหลายกลุ่ม รวมถึงในกลุ่มคลองสาม ซึ่งมีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า สมาชิกในกลุ่มคลองสาม เคยเจอเฟซบุ๊กชื่อนี้ ทักข้อความข่มขู่เรียกค่าไถ่มาแล้วหลายคน

ขอบคุณ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น part 3