ยังคงเป็นประเด็นที่หลายคนสนใจเป็นอย่างมากสำหรับกรณีการเสียชีวิตของอดีตดาราดังยุค 90 อย่าง ไมเคิล พูพาร์ต ที่ตัดสินใจจบชีวิตตนเองที่บ้านพักย่านลาดพร้าว เนื่องจากโรคซึมเศร้า ท่ามกลางความเสียใจและอาลัยของทุกๆคน ล่าสุดอดีตดาราสาว นุ่น สินิทธา อดีตนางเอกคู่ขวัญของไมเคิลที่โด่งดังจากโฆษณามาด้วยกันในยุคนั้น เดินทางมาที่วัดร่วมไว้อาลัยพร้อมเล่าความรู้สึกว่า

นุ่น สินิทธา เผยว่า “ได้ร่วมงานกับพี่โอ๋ตอนอายุประมาณ 15 นุ่นเด็กกว่าพี่โอ๋ประมาณ 10 ปี ในเรื่องงานเราเริ่มมาด้วยกัน เราประสบความสำเร็จมาพร้อมๆกัน จากนั้นก็แยกย้ายกันไปอยู่คนละช่อง มีภารกิจแตกต่างกันออกไป วันที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของพี่โอ๋ ก็เสียใจมาก เพราะพี่โอ๋เป็นคนร่าเริงและเฟรนด์ลี่ คุยเก่ง นุ่นไม่ได้เจอกับพี่โอ๋มา 18 ปีเพราะเราแยกย้ายทำงานคนละช่อง เรายุ่งทั้งคู่ วันนี้ก็มาลาพี่เขา ขอให้พี่โอ๋ไปสบายและไม่ต้องกังวลอะไร และก็มีโอกาสได้คุยได้ย้อนเรื่องราวเก่าๆ กับคุณแม่ ก็พอทำให้คุณแม่พี่โอ๋ยิ้มได้บ้าง”

“ในมุมที่พี่อยู่วงการทำผักออร์แกนิกอะไรแบบนี้ ซึ่งถ้าเขาบอกว่าพี่เขาเป็นอะไร นุ่นก็คงช่วยดูแล จริงๆก็อยากให้พี่ไม่ต้องกังวลอะไร ตรงนี้เราถือว่าเราได้ผ่านการใช้ชีวิตมาก็ครึ่งนึงแล้วเนอะ อยากจะบอกพี่เขาว่าโรคที่พี่เขาเป็น ได้เป็นทางออกให้หลายๆคนได้ตระหนักถึงความอันตรายของโรคนี้ ใครเป็นอยู่หรือมีแนวโน้มว่าจะเป็นก็ให้ขอความช่วยเหลือ อย่าเก็บไว้ครั้งเดียว ให้ครอบครัว เพื่อน หรือหลายๆคนช่วยจะได้ผ่านมันไปได้”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม cherorganiclife และครอบครัวบันเทิง