เรียกได้ว่าทำทวิตเตอร์ประเทศไทยแตกจนขึ้นอันดับหนุ่งอยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากมีการยืนยันว่า “ยอร์ช-ยงศิลป์ วงศ์พนิตนนท์” วัย 19 ปี ที่คนไทยคุ้นหน้าจากบทของ วันเฉลิม ลูกแม่ลำยอง ในละครดังทองเนื้อเก้า ได้เป็น 1 ในเมมเบอร์ของ Trainee A กลุ่มเด็กฝึกเตรียมเดบิวต์จาก “BIGHIT MUSIC” ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลี ซึ่งเป็นต้นสังกัดของวงบอยแบรนด์ชื่อดังระดับโลกอย่าง “BTS”

โดยผู้จัดการส่วนตัวของ “ยอร์ช ยงศิลป์” ได้มีการยืนยันผ่านอินสตาแกรม @au_ammodel ระบุว่า น้องยอร์ชและครอบครัว ขอบพระคุณค่าย Bighit Music ที่ให้โอกาสน้องยอร์ชได้เป็น 1 ในครอบครัวของบริษัท ขอบคุณผู้ใหญ่ทุก ๆ ท่านที่เปิดโอกาสให้น้องยอร์ชได้เดินทางตามความฝัน ขอบคุณคุณครูทุก ๆ ท่านที่คอยสอนเรื่องการร้อง การเต้น การพูด การเขียนภาษาเกาหลี ที่ขาดไม่ได้เลยเรื่องเรียนของน้องยอร์ชในไทยด้วย และน้องยอร์ชขอบคุณพี่ๆ เพื่อนๆ น้องๆ คนไทยทุกๆคน หรือไม่ว่าจะสัญชาติใดก็ตามที่รัก เอ็นดู คอยซัพพอร์ต คอยติดตามผลงาน และคอยเป็นกำลังใจให้น้องยอร์ชเสมอมา

สำหรับ Trainee A คือกลุ่มเด็กฝึกมากความสามารถ 7 คน ที่มีหลากหลายเชื้อชาติ และได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากความสามารถที่เปิดเผยออกมา รวมไปถึงการคาดเดาเมมเบอร์ลับคนที่ 7 หลังก่อนหน้านี้เปิดเผยสมาชิกมาแล้ว 6 คน ได้แก่

ลีโอ-리오 มีความสามารถในการแต่งเพลง และเคยปรากฏตัวใน MV เพลง Permission To Dance ของ BTS มาก่อน
ซังวอน-상원 ที่มีความสามารถในการออกแบบท่าเต้น และเป็นเด็กฝึกพร้อมกับ ฮีซึงและเจย์ Enhypen
เจมส์-제임스 ลูกครึ่งไทย-จีน มาพร้อมความสามารถในการเต้นฟรีสไตล์และพูดได้ถึง 4 ภาษาอังกฤษ จีน ไทย และเกาหลี
จีฮุน-지훈 เต้นได้อย่างโดดเด่นและสามารถออกแบบท่าเต้นได้ด้วยตนเอง
เจเจ-제이제이 ลูกครึ่งญี่ปุ่น-อเมริกา เคยเข้าร่วมแข่งเต้นหลายรายการ และเป็นอดีตสมาชิกวง Amezari-Red Stars
อูชาน-우찬 เข้ารอบ Semi-Final ของ Show Me The Money 6 และเคยเดบิวต์เดี่ยวไปแล้วเมื่อปี 2019 โดย อูชาน เป็นเมมเบอร์ลับคนที่ 1 ที่ได้มีการเปิดตัวไปแล้ว

ส่วน “ยอร์ช ยงศิลป์-요치” หนุ่มไทยที่มีผลงานให้ได้เห็นกันมามากมาย ทั้งงานโฆษณา ละคร ภาพยนตร์ พิธีกร และถ่ายแบบ โดยผลงานสร้างชื่อที่ทำให้กลายเป็นที่รู้จักก็คือ การแสดงในบท “วันเฉลิม” ลูกชายของ “ลำยอง” ในละครเรื่องทองเนื้อเก้านั่นเอง..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @trainee_a, @yorch_yongsin, @au_ammodel