เมื่อวันที่ 20 ม.ค. มีรายงานว่า วันจันทร์ที่ 17 ม.ค. เมลานี ฮัวเรซ วัย 21 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ในห้องพักของเกสต์เฮาส์แห่งหนึ่งในเมืองโรซารีโอ ประเทศอาร์เจนตินา ผู้พบศพคือพี่สาวของเธอซึ่งแวะไปหาน้องสาว หลังจากที่เพื่อน ๆ รู้สึกกังวลที่เธอไม่ยอมรับโทรศัพท์ จีงโทรฯไปบอกพี่สาวแทน

เมลานี ฮัวเรซ นางแบบ OnlyFans เสียชีวิตในห้องพักจากการโดนแทงถึง 14 ครั้ง ขณะที่ตำรวจยังตามหาตัวผู้ก่อเหตุไม่ได้

พี่สาวของฮัวเรซซึ่งมีกุญแจสำรองของห้องพัก เดินทางไปหาน้องสาวและหลังจากที่เปิดเข้าไปในห้องพัก เธอก็พบร่างของฮัวเรซอยู่บนพื้น ศีรษะพาดอยู่กับที่นอนและมีบาดแผลร้ายแรงหลายแห่งบนตัวเธอ

ผู้เชี่ยวชาญระบุว่า ช่วงเวลาที่ฮัวเรซถูกฆาตกรรมน่าจะเป็นช่วงเช้าของวันอาทิตย์ที่ 16 ม.ค. คาดว่าเธอถูกแทงด้วยของมีคมอย่างน้อย 14 ครั้ง

ทีมนิติวิทยาศาสตร์ตั้งข้อสังเกตว่านอกจากประตูห้องที่ปิดล็อคแล้ว หน้าต่างก็ไม่มีร่องรอยงัดแงะ ไฟในห้องถูกปิดทั้งหมดขณะที่โทรทัศน์ถูกเปิดเสียงดังจนสุด มีเพียงโทรศัพท์มือถือของเธอเท่านั้นที่หายไปจากห้องพัก

แขกในห้องพักที่อยู่ติดกันให้การว่าไม่ได้ยินเสียงผิดปกติ แต่ได้กลิ่นเหม็นเน่า

เจ้าของเกสต์เฮาส์ให้การแก่เจ้าหน้าที่สืบสวนว่ามีแขกผู้ชายคนหนึ่งออกจากที่พักไปเมื่อวันอาทิตย์ ชายคนดังกล่าวพักอยู่ที่เกสต์เฮาส์ที่เกิดเหตุเป็นเวลาราว 2-3 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ และเคยมีปัญหากับแขกในที่พักคนอื่น ๆ มาแล้ว ส่วนฮัวเรซนั้นตรงข้าม เธอเป็นคนที่สุขุมและไม่เคยมีปัญหากับใคร

อเดมาร์ เบียงชินี อัยการรัฐ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่มุ่งมั่นจะค้นหาตัวชายคนดังกล่าวให้ได้ และการสืบสวนคดียังคงดำเนินต่อไป

ฮัวเรซมีรายได้หลักจากการโพสต์คอนเทนต์แนวเซ็กซี่ลงบนแพลตฟอร์ม OnlyFans ตั้งแต่เดือน ก.พ.ของปีที่แล้ว เธอมีผู้ติดตามบนอินสตาแกรมราว 15,000 คน ก่อนหน้านี้เธอทำงานเป็นผู้ช่วยพนักงานขายและครูสอนเต้นรำ

แหล่งข่าวและเครดิตภาพ 

https://www.dailystar.co.uk/news/world-news/onlyfans-model-21-found-dead-25991764