ทำเอาน้ำตาซึมเบาๆ ทันทีหลังล่าสุดนักแสดงสาว จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม ดาราพิธีกรสาวเปิดใจผ่านรายการเผ็ดมันส์บันเทิง ทางช่อง 8 ยอมรับว่าโกรธมากหลังจากพบว่ามีอดีตพนักงานที่ร้านดอกไม้จ๊ะจ๋า ฟลาวเวอร์ คนสนิทโกงเป็นหนี้เป็นสิน ทำให้ต้องออกมาชดใช้ค่าเสียหายแทน ตอนนี้ได้คุยกับทนายมือดีเตรียมเอกสารฟ้องร้องเรียบร้อยแล้ว


จ๊ะจ๋า พริมรตา เผยว่า “จ๋าโกรธมากเลยตอนนี้ คือจ๋าเปิดร้านทำธุรกิจร้านดอกไม้ มีลูกน้องคนสนิทไว้ใจให้ดูแลร้านเรื่องของเงินเรื่องอะไรแบบนี้ ร้านดอกไม้ก็มีทั้งดอกไม้สด ดอกไม้แห้ง และดอกไม้เงิน เป็นเรื่องของการใส่เงินเข้าไปในช่อ มีทำเค้กเงิน คือมีอยู่วันนึงก็มีคนโทรฯ มาทวงหนี้ เป็นหนี้นอกระบบ บอกว่ามีการไปกู้ยืมเงินนอกระบบ ที่มีชื่อเราเป็นชื่อค้ำประกัน จ๋าเลยไปสืบมาปรากฏว่า จริงๆ หนี้นอกระบบจะไม่มีการค้ำประกัน ก็จะมีแค่ถ่ายบัตรประชาชนแล้วถ่ายหน้าตัวเอง ดอกเบี้ยคือร้อยละ 40 เลย เหมือนเอามาแล้วครบกำหนดต้องไปคืนเค้าตามเงินที่กู้มา ปรากฏว่าพนักงานจ๋าที่กู้ไป หายตัวไปติดต่อไม่ได้ คนที่ทวงเลยต้องไปทวงคนรอบข้าง โดนหมดทั้งจ๊ะจ๋า เจ้าของ เด็กในร้าน ลูกค้า คู่ค้า ร้านค้าอะไรแบบนี้ค่ะ”

“บริษัทเงินกู้ทั้งหมด 12 บริษัทที่โทรฯ มาทวงเลยค่ะ จ๋านี่ช็อกมากเลยค่ะ มันเยอะขนาดนั้นเลยเหรอ กลายเป็นว่าต้องไปตามไล่ดู ปรากฏว่าร้านค้าที่ซื้อของด้วยกัน เอ๊ะหลังๆ ไม่ค่อยขายให้เรา เพราะว่าไปติดเงินเค้า จ๋าต้องไปชดใช้ให้เค้า กลายเป็นเรื่องความไม่ตรงไปตรงมา จ๋าเลยต้องให้เค้าไปพักผ่อนก่อน ให้พ้นสภาพไปเลยค่ะ คือเค้าอ้างว่าเค้าโดนแฮกโทรศัพท์ จ๋าต้องบอกไว้ก่อนเลยนะคะว่า ท่านใดที่ได้รับความเสียหายจากกรณีร้านของจ๋านะคะ ให้โทรฯ มาได้เลยค่ะ โทรฯ มาที่ร้าน ซึ่งจ๋าคงต้องรับผิดชอบในส่วนนี้ เพราะจ๋าทราบมาว่า มันมีเรื่องอื่นอีก มีร้านค้าที่เค้าไปติดเงินอะไรแบบนี้ ถ้าใครได้รับความเสียหายจากกรณีเคสนี้นะคะ โทรฯ มาหาจ๋าเลย ไปที่ร้าน จ๊ะจ๋าฟลาวเวอร์ เสิร์ชหาเบอร์ก็ได้ค่ะ โทรฯ มาเลย จ๊ะจ๋าจะรับผิดชอบดูแลความเสียหายที่เกิดขึ้นทั้งหมดโดยเร็วที่สุด”

สำหรับลูกค้าของจ๋าเลยนะคะ ทั้งผู้ค้าต่างๆ ด้วยค่ะ คือพี่แอนนา จ๋าโกรธจริงๆ คือจ๋ารู้สึกว่า ร้านดอกไม้ของจ๋าเข้าปีที่ 3 แล้ว จ๋าสร้างมาจาก 0 เลยนะ ทำเองเลยนะ ต่างชาติจะรู้ว่า ยูคือเวิร์กฮาร์ดมากเลยนะ ทำเองทุกอย่าง คิดเอง ตอนมีคนมาก๊อบปี้ที่ร้านเรา จ๋าก็ว่าโกรธแล้วนะ แต่ยังไม่โกรธเท่านี้ เพราะว่าคนที่เราไว้ใจ คนอยู่ข้างๆ เราอ่ะ ไปแลกเงินทีละล้านแบบนี้ ก็ให้เอาไป เธอไปแลกเงินมา จ๋าก็เลยรู้สึกว่าเสียใจแบบนี้ (น้ำตาคลอตา) ถามว่ามีการดำเนินคดีหรือยัง ก็กำลังเตรียมข้อมูลอยู่ค่ะ มีทนายมือดีเตรียมข้อมูลให้แล้วค่ะ”