ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทีเดียวสำหรับเพลง BABYBOO ของสาวสวย แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์ ที่ขอลองท้าทายตัวเองในเวย์ของนักร้องดูบ้างและเธอก็ทำได้ดีมาก หลายคนชื่นชอบผลงานของเธอ โดยเฉพาะเอ็มวีเพลงนี้ที่บอกเลยว่าเห็นสาวแต้วในลุคหลากหลายแน่นอน

โดยความพิเศษของเพลงนอกจากจะเปลี่ยนลุคที่หลากหลายแล้ว ยังได้ 2 หนุ่มดูโออารมณ์ดี แทน-คัตโตะ (Lipta) กระโดดลงมาเป็นโปรดิวเซอร์อย่างเต็มตัว รวมถึงยังมีศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มไฟแรง กวินท์ นิโคลัส ดูวาล หรือ GAVIN.D ร่วมแจมในเพลงและช่วยแต่งท่อนแร็ปด้วยตัวเองอีกด้วย

แต้ว เผยว่า “เพลงนี้จุดที่จูนตรงกันที่สุดระหว่างความเป็นตัวแต้วกับซิงเกิลชิ้นนี้ น่าจะตรงที่ความเป็นคนสนุกได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ค่อนข้างเยอะและมีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำค่ะ มีความอารมณ์ดี ขี้อ้อน ซึ่งในซิงเกิลตัวนี้แต้วได้เปลี่ยนลุคหลากหลายแนวหลากหลายอารมณ์มากค่ะ สนุกมาก ต้องติดตามใน MV นะคะ ว่าแต่ละลุคจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ต้องบอกเลยว่าซิงเกิลตัวนี้ทำให้แต้วมีความมั่นใจในการร้องเพลงของตัวเองมากขึ้นเลยค่ะ เหมือนตัวเองได้ก้าวผ่านข้ามกำแพงอะไรบางอย่างที่ไม่คิดว่าจะข้ามไปได้ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก ๆ ตั้งแต่วินาทีแรกที่ทำ”

“การเป็นศิลปินนักร้องไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ งานยากพอสมควรแต่ก็ทำเต็มที่แบบสุดกำลังจริง ๆ แต้วโชคดีได้คนเก่ง ๆ มาช่วย อย่างพี่แทน และพี่คัตโตะ วงลิปตา ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ พี่ ๆ ใจดีมากค่ะ ทำให้เราคลายความกังวลลงไปได้เยอะ ในซิงเกิลนี้มีความพิเศษอยู่หลายส่วนเลยนะคะ ตั้งแต่การแต่งตัวเปลี่ยนลุค ตลอดจนมีศิลปินเก่ง ๆ เข้ามาช่วยแจมอย่าง GAVIN.D ก็มาช่วยแร็ป ต้องขอขอบคุณทุกคน และขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิตของแต้วด้วยนะคะขอบคุณค่ะ”

แฟนๆสามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews