เรียกได้ว่าเพิ่งจะประสบความสำเร็จไปอย่างมากกับซิงเกิ้ลก่อนหน้านี้อย่าง “Last Breath” สำหรับ “มาร์ค ต้วน” (Mark Tuan) หรือรู้ที่แฟนๆ รู้จักกันดี “มาร์ค” (Mark) หนึ่งในสมาชิกของวง GOT7 ที่ล่าสุดเจ้าตัวได้มีการปล่อยทีเซอร์มิวสิกวิดีโอเพลง “My Life” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดของ มาร์ค ต้วน ออกมาให้แฟนๆ รับชมกันแล้ว ทำเอาเหล่าอากาเซ่ และแฟนๆ ตื่นเต้นกันอย่างมาก

และล่าสุด เมื่อวันที่ 21 ม.ค. มาร์ค ต้วน ได้ปล่อยมิวสิกวิดีโอของเพลงใหม่ “My Life” ออกมาให้แฟนเพลงได้รับชมแบบเต็มๆ กันแล้ว ซึ่งซิงเกิลนี้ได้ ถ่ายทอดเรื่องราวชีวิต ที่โดนแต่งแต้มสีให้เป็นอะไรที่ไม่ใช่ตัวเอง และพยายามทำทุกอย่างเพื่อคนอื่นๆ จนลืมไปว่านี่คือชีวิตของตัวเอง พร้อมสะท้อนตัวตน “ว่าชีวิตนี้เป็นของผม” ผ่านจุดเด่นที่เป็นเสียงเปียโน ประกอบกับเสียงร้องที่นุ่มนวล นอกจากนี้ยังมีเนื้อเพลงบางท่อนที่เผยความรู้สึกลึกๆในใจไว้อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม หลังจาก MV ถูกปล่อยออกมา ก็ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมากจากแฟนเพลงทั่วโลก และถูกพูดถึงอย่างมากมายบนโลกโซเชียลมีเดีย จนทำให้แฮชแท็ก #MyLifeOutToday แรงติดอันดับ 1 เทรนด์ทวิตเตอร์ นอกจากนี้ หนุ่ม มาร์ค ก็ได้มาสตรีมสดผ่านทางยูทูบต่อทันที โดย มาร์ค ได้เล่าเรื่องราวพร้อมเผยภาพเบื้องหลังในการถ่ายทำ MV ให้เราได้เห็นอีกด้วย

สำหรับ “มาร์ค ต้วน” หลังจากหมดสัญญากับค่ายต้นสังกัดก่อนหน้านี้ออย่าง JYP Entertainment เจ้าตัวได้ปล่อยซิงเกิลแรก “One In A Million” ซึ่งถือเป็นการเดบิวต์ครั้งแรกในฐานะศิลปินเดี่ยวอย่างเป็นทางการด้วย ซึ่งหลังจากที่มาร์คได้กลับบ้านเกิดที่ LA มาร์คก็ได้เปิดช่อง YouTube ของตัวเองเพื่อให้แฟนๆ ได้ติดตามผลงานของเจ้าตัว และได้ปล่อยซิงเกิล “Last Breath” ให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน..