จัดเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่หลายคนสนใจหนักมากสำหรับเรื่องนางของอดีตนางแบบดัง ติ๋ม เพ็ญพร ที่ป่วยหลายโรครุมเร้าจนผอมน้ำหนักเหลือแค่ 26 กิโลกรัม ไหนจะใช้ชีวิตอย่างสุดอนาถและมีรูปร่างหน้าตาที่แตกต่างไปจากเดิมมากมาย หลังจากมีการตีแผ่เรื่องราวของสาวติ๋มออกไป ก็มีคนใจดีเข้ามาช่วยเหลือและมอบเงินเพื่อประทังชีวิตต่อไป ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ชีวิตใหม่ของ ‘ติ๋ม-เพ็ญพร’ หลังตกอับซูบผอมไม่เหลือเค้าเดิม แต่ตอนนี้หน้าตาสดใสสุดๆ

ช็อก! ‘ติ๋ม-เพ็ญพร’นางแบบดังในอดีต ปัจจุบันผอมโซเนื้อติดกระดูก ใช้ชีวิตสุดอนาถ

ความคืบหน้าล่าสุดในรายการเอป๊อปทูเดย์ ได้มีการไปสัมภาษณ์สาวติ๋มที่บ้าน เกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ในชีวิตตอนนี้ โดยสาวติ๋มยังเล่าด้วยว่าตอนนี้ปลงกับความตายแล้ว ถ้าไปก็ขอให้ไปดีๆ

“ร่างกายไม่มีแรงทำอะไรได้ แค่ลุกนั่งๆ นอนๆ ซึ่งป่วยกระเสาะกระแสะมาตั้งแต่อายุ 60 ปีที่เข้า ICU ครั้งแรกหลังจากนั้นร่างกายก็แย่ลงเรื่อยๆ ตอนนี้ป่วยอยู่ 6 โรคด้วยกัน มีโรคไทรอยด์ โรคปอด โรคซึมเศร้า โรคปลายประสาทที่เท้าอักเสบ โรคถุงลมโป่งพอง และโรคมะเร็งที่ผลตรวจยังไม่แน่ชัด เริ่มแรกเป็นไทรอยด์จากก้อนเล็กๆ ที่คอ หาหมออยู่ 2 ปี หมอไม่ผ่าให้ กลับมาทานยามาเรื่อยๆ ก้อนไทรอยด์ก็ใหญ่ขึ้นมาทันที จากเหตุการณ์ครั้งนั้นเลยตัดสินใจไม่ผ่า เลยกลับมาบ้านนอนเป็นผักไป 1 เดือนเต็มที่ไม่ได้กินข้าวเลย โชคดีที่เจอหมอดีเลยได้รักษาไทรอยด์ฟรี ให้ยาฟรี แต่พอโควิดมาก็ไม่ได้ไป เลยทำให้ผอมลงจากน้ำหนัก 45 กิโลกรัม เหลือ 26 กิโลกรัม เพราะขาดการรักษาอย่างต่อเนื่อง”

“ตอนนี้เลยทำให้ต้องรอเริ่มต้นใหม่ ขอบคุณทุกกำลังใจที่หยิบยื่นความช่วยเหลือมาให้ ตอนนี้พูดไม่ได้เยอะ จะเหนื่อย ต้องใส่สายออกซิเจนตลอดเวลา ส่วนเรื่องเงินนอกจากเรื่องค่ายาของตัวเองเดือนละ 5,000-6,000 บาท ยังต้องส่งเงินให้แม่ด้วย ชั่วโมงนี้ 50:50 อยู่กับตาย ดวงมันตายมันก็ต้องตาย ไม่เคยผอมแบบนี้ น่าตกใจ แล้วยังเป็นโรคกระเพาะด้วย ก็เข้มแข็ง ก็ทำใจอยู่ก็อยู่ ไปก็ขอให้ไปดีๆ ปลงแล้วชีวิตเราคุ้มแล้ว แต่ไม่ชอบอย่างเดียว มันป่วยมันทรมาน”

ขอขอบคุณภาพข้อมูลจากอมรินทร์ทีวี