ก่อนหน้านี้นักแสดงหนุ่มหน้าใส แบงค์ ธิติ เคยติดโควิดเมื่อเดือน เม.ย. 64 ที่ผ่านมา โดยครั้งนั้นแบงค์ได้ไปร่วมงานที่พร้อมกับผู้บริหารค่ายนาดาว บางกอก ช่วงวันที่ 3-4 เม.ย. 64 เมื่อทราบว่าผู้บริหารติดเชื้อ จึงไปตรวจและพบว่าติดเชื้อ ซึ่งสร้างความตกใจให้กับแฟนๆ​ อย่างมากมาย

‘แบงค์-ธิติ’ตรวจพบเชื้อตาย แพร่ต่อไม่ได้-ขอโทษคนเชียงใหม่

ล่าสุดต้นสังกัดอย่างนาดาวฯได้ออกมาแจ้งอีกรอบว่าหนุ่มแบงค์นั้นติดโควิดรอบ 2 แล้ว โดยมีการระบุในจดหมายว่า “เมื่อวานนี้ (21 มกราคม 2565) แบงค์ ธิติ นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้รับทราบว่าตนเองสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในช่วงก่อนหน้านี้ จึงทำการตรวจหาเชื้อโดยวิธี ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) และได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR และได้รับผลยืนยันวันนี้ (22 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVD-19 ซึ่งขณะนี้ แบงค์มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย และกำลังเข้ารับการรักษาตัวภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ Hospitel แบงค์ และนาดาว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง และผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับแบงค์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”

งานนี้ทำเอาหลายคนที่ทราบข่าวตกใจและพากันมาให้กำลังใจหนุ่มแบงค์อย่างมากมาย เนื่องจากเป็นการติดโควิดรอบ 2 และยังไม่มีคนติดเชื้อ 2 รอบมากนัก ทำให้แฟนๆ​ ต่างห่วงใยว่าหนุ่มแบงค์จะมีอาการอื่นหรือไม่

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nadaobangkok