ตัดสินใจแยกทางกับอดีตพระเอกดัง ออย ธนา สุทธิกมล ไปแล้วสำหรับสาว เธอ รวรีย์ ที่ตอนนี้ต้องเลี้ยงลูกคนเดียว แต่ดูเหมือนทุกอย่างจะไม่ราบรื่นเท่าไหร่ เลยทำให้สาวเธอออกมาระบายเรื่องความอัดอั้นตันใจอยู่ตลอด ซึ่งหนุ่มออยเองก็ได้ออกมาอัพเดทความเบื่อหน่ายและคำคมต่างๆเช่นกัน ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆที่ส่งไปหาพวกเขาอย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของสาวเธอ ได้มีการเปิดให้แฟนๆถามคำถามผ่านทางไอจีสตอรี่มา ซึ่งมีหนึ่งคำถามที่น่าสนใจมากๆก็คือคำถามที่ว่า “เลี้ยงลูกเหนื่อยตอนไหนที่สุดคะคุณแม่มือใหม่ค่ะ” ซึ่งสาวเธอก็มาตอบกลับว่า ” สำหรับเธอ เธอคิดว่าตอนนี้เหนื่อยที่สุดค่ะ อาจจะด้วยความที่ตอนนี้ต้องเป็นทั้งพ่อทั้งแม่ ไหนจะโควิดอีก ต้องเป็นครูด้วย คือเธออยู่กับรีนา แทบ 24 ชม.เลย ตั้งแต่ปลุกมาเรียนจนเอาเข้านอน แล้ววัยนี้กำลังเป็นวัยที่รู้เรื่องอะไรมากๆๆๆ มีความคิดเป็นของตัวเองแล้ว จะให้ทำอะไรหรือสอนอะไรเค้า จะต้องการเหตุผลทุกอย่าง ไม่ได้เชื่อฟังง่ายๆ เหมือนตอนเด็กแล้วค่ะ แล้วบางทีเธอก็ต้องทำงานด้วย ต้องเลี้ยงเค้าด้วย สำหรับเธอตอนนี้เลยเหนื่อยมากกกกกกค่า”

งานนี้เรียกว่าชาวเน็ตก็พากันแคปรูปดังกล่าวและมาเขียนข้อความมอบกำลังใจให้เธอแบบรัวๆทีเดียว พร้อมบอกอย่าคิดมากและให้สู้ๆต่อไป ยังไงคงเชียร์สาวเธอเสมอนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม lazyter