ทำเอาชาวโซเชียลเกิดกระแสดราม่าต่อ “ทิดไพรวัลย์” หรือ ไพรวัลย์ วรรณบุตร โดยมีการวิพากษ์วิจารณ์โดยมีทั้งผู้ที่ชื่นชม กับผู้ที่แสดงความเห็ตำหนิ หลังเกิดกระแสดราม่าต่างๆมากมาย อาทิการตอบกลับคอมเมนต์ผู้เห็นต่าง การวางตัวหลังลาสิกขา ไปจนถึงกระแสคู่จิ้นกับ “มินยง คิม” หนุ่มเกาหลีหน้าใส

โดยล่าสุด “ทิดไพรวัลย์” ได้ออกมาตอบกลับกระแสดราม่าต่างๆ ระบุว่า “ผมมีสิ่งหนึ่งที่อยากจะบอกกับทุกคนว่า ผมมีเพจนี้ที่เหมือนกับเป็นบ้านของผม แต่เป็นบ้านที่ผมเปิดให้ใครต่อใครมากหน้าหลายตาสามารถแวะเวียนเข้ามาทักทายพูดคุยหรือแม้แต่หยอกล้อก็ยังได้” บ้าน = ความสุข เพจ = ความสุข ผมมองอย่างนี้นะ ดังนั้นอะไรที่เป็นความสุขของผม ไม่ว่ามันจะดูไร้สาระหรืออะไรก็ตาม ผมจะนำมันมาเก็บไว้ที่นี่

ความสุขของผม ไม่จำเป็นต้องเป็นความสุขสำหรับใครนะครับ ผมเข้าใจดีว่า เรื่องบางเรื่องมันเป็นสิ่งเฉพาะ และไม่สามารถส่งต่อถึงกันได้ ผมขอบคุณใครก็ตามนะครับ ที่ยังติดตามผม และชื่นชอบผมในความเป็นตัวตนของผมจริงๆ แต่ผมขอโทษที่ผมจำเป็นต้องพูดอย่างตรงไปตรงมาว่า ผมไม่สนใจเลย หากใครจะผิดหวังในตัวผม จะเลิกชื่นชอบ เลิกติดตาม เพราะผมเป็นอย่างที่ผมเป็นอยู่ตอนนี้

อะไรที่เราไม่ชอบ ผมว่าเรามีวิธีจัดการมันได้นะครับ เหมือนที่เวลาผมไม่ชอบใคร ผมก็จะไม่รับรู้หรือติดตามเรื่องราวของคนๆ นั้น “ผมยืนยันอีกครั้งว่า เพจ = พื้นที่แห่งความสุข และตอนนี้มินยงคือความสุข คือรอยยิ้มสำหรับผม ผมจะไม่เป็นหรือไม่ทำอะไรก็ตามเพื่อคนอื่น หากสิ่งนั้น มันไม่ทำให้ผมรู้สึกว่า ผมมีความสุขอะไร”..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ไพรวัลย์ วรรณบุตร