เมื่อวันที่ 24 ม.ค. ที่บริเวณตลาดเมืองทองนิเวศน์ (ตลาดริมบึง) ถนนแจ้งวัฒนะ 14 นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ หัวหน้าพรรคก้าวไกล เดินทางรณรงค์หาเสียงให้กับนายกรุณพล เทียนสุวรรณ ผู้สมัคร ส.ส.เขตจตุจักร-หลักสี่ โดยนายพิธา กล่าวถึงกรณีการเปิดตัวแคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. ของพรรคก้าวไกลและการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ที่จะมีขึ้นว่า มีความสัมพันธ์เกื้อหนุนไปด้วยกัน และมองว่าผู้สมัครจากพรรคก้าวไกล คือ นายกรุณพล จะสามารถชนะใจพี่น้องประชาชนในพื้นที่เขตจตุจักร-หลักสี่ได้ โดยการร่วมมือทำงานแบบไร้รอยต่อทั้งของแคนดิเดตผู้ว่าฯ กทม. ของว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. รวมถึงว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. นั่นก็คือตัวนายกรุณพลเองในเขตนี้ จะช่วยส่งให้เขาได้เข้าไปเป็นผู้แทนในสภาได้ และความเชี่ยวชาญในฐานะคนในพื้นที่ของนายกรุณพล เชื่อว่าจะทำให้เขาสามารถนำปัญหาของพี่น้องไปสะท้อนให้เกิดการแก้ไขได้

ทั้งนี้สำหรับความกังวลเรื่องการซื้อสิทธิขายเสียง ซึ่งเป็นปัญหาใหญ่ที่หลายคนพูดถึงนั้น ตนไม่กังวลแต่อย่างใด เพราะพวกเราพรรคก้าวไกลมีทีมอาสาสมัครตาสับปะรดเข้าไปทำงาน สำหรับช่วยกันรับ-ส่งข้อมูลเรื่องการทุจริต ไม่ง่ายที่จะสามารถก่อให้เกิดการทุจริตในการเลือกตั้งได้ และหากพบหลักฐาน เราจะฟ้องร้องอย่างแน่นอน

นายพิธา กล่าวต่อว่า เวลาที่เหลืออีกหนึ่งสัปดาห์จากนี้ พรรคก้าวไกลจะมารณรงค์หาเสียงให้กับนายกรุณพล ทุกวัน จะมีทั้ง ส.ส. มีทั้งว่าที่ผู้สมัคร ส.ก. รวมถึงอาสาสมัครต่างๆ มาช่วยกันเดินเคาะประตูบ้าน บอกเล่าสิ่งที่เรามุ่งมั่นตั้งใจจะทำ เชิญชวนออกไปใช้สิทธิเลือกตั้งกันในวันที่ 30 ม.ค.นี้ และแม้ว่าการปราศรัยใหญ่ที่ผ่านมาจะได้รับการตอบรับจากพี่น้องประชาชนเป็นอย่างดี แต่เราจะยังไม่ละสายตาจากเป้าหมาย พรรคก้าวไกลจะยังไม่หยุด เราจะเดินทุกวัน

“หากนายกรุณพล ได้รับชัยชนะการเลือกตั้งในครั้งนี้ เขาตั้งใจที่จะไปผลักดันเรื่องงบประมาณและปรับปรุงนโยบายด้านสวัสดิการ ร่วมกันเดินหน้าเปลี่ยนงบประมาณของกองทัพให้เป็นงบประมาณของประชาชน นำเอางบประมาณนั้นมาทำเป็นสวัสดิการให้ประชาชนไม่ต้องพะว้าพะวง เอามาดูแลผู้สูงอายุในเขตจตุจักร-หลักสี่ ซึ่งเป็นเขตที่มีจำนวนผู้สูงอายุมีสัดส่วนสูงกว่ากทม.ด้วยซ้ำ นายกรุณพลจะเดินหน้าผลักดันประเด็นนี้อย่างเข้มแข็ง” นายพิธา กล่าว.