เมื่อวันที่ 17.21 น.​ วันที่ 24 ม.ค.​ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ​ รองนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ​ (พปชร.) เดินทางลงพื้นที่ชุมชนบางบัวร่วมใจพัฒนา (เชิงสะพานไม้ 2) ช่วยนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ผู้สมัครรับเลือกตั้งซ่อม​ ส.ส.กทม.เขต9 (หลักสี่-จตุจักร) หาเสียงโค้งสุดท้ายก่อนเลือกตั้งวันที่ 30 ม.ค.โดยมีแกนนำพรรคหลายคน อาทิ​ นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ และรองหัวหน้าพรรค นายวิรัช รัตนเศรษฐี​ ส.ส.บัญชี ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายอธิรัฐ รัตนเศรษฐ รมช.คมนาคมและส.ส.กทม.​ รวมถึง​ น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี รวมถึงนายสิระ เจนจาคะ อดีต ส.ส.กทม. ช่วยหาเสียง

โดย​ พล.อ.ประวิตร กล่าวทักทายประชาชนชุมชน และพูดคุยกับยายวัย 104 ปี ที่มารอเพื่อจะขอบคุณรัฐบาลที่ช่วยเหลือที่ช่วยเหลือในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด

จากนั้น พล.อ.ประวิตร ได้ขึ้นเวทีปราศรัยตอนหนึ่งว่า การก่อสร้างโครงการพัฒนาบ้านมั่นคงริมคลอง เพราะต้องการให้ประชาชนมีบ้าน สามารถเดินทางไปมาหาสู่กันได้เพราะอยู่ริมคลองลำบาก จึงขอให้ทุกคน มีความรัก ความสามัคคีกัน และยืนยันว่ารัฐบาลนี้ต้องการพัฒนาไม่ใช่แค่ริมคลอง แต่จะทำให้ทั้งประเทศมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นภายใต้การนำของรัฐบาล​ พล.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ทำงานมา 7 ปีสร้างสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดีให้กับประชาชนโดยเฉพาะอย่างยิ่งโครงสร้างพื้นฐาน และช่วยเหลือผู้มีรายได้น้อย ให้มีรายได้ดีขึ้นมีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น​ จึงขอฝากทุกคนช่วยเลือก “มาดามหลี” พรรคพลังประชารัฐ เบอร์ 7

หลังจากนั้น​ พล.อ.ประวิตร ได้เดินพบปะทักทายประชาชนที่มาให้การต้อนรับอย่างเป็นกันเอง และหยุดถ่ายรูปเซลฟี่เพื่อเป็นที่ระลึก และช่วงหนึ่งมีชาวบ้านเอ่ยชม พล.อ.ประวิตร ว่าตัวจริงหล่อกว่าในทีวี ทำให้​ พล.อ.ประวิตร​ หันมายิ้มอย่างอารมณ์ดี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า แต่ในระหว่างที่​ พล.อ.ประวิตร เดินภายในชุมชน ปรากฏว่าด้านหน้าชุมชน เกิดเหตุชุลมุน เนื่องจากมีตัวแทนขบวนการประชาชนเพื่อสังคมที่เป็นธรรม (ขปส.) หรือ พีมูฟ เกือบ 10 คน บุกเข้ามาเพื่อจะยื่นหนังสือถึง​ พล.อ.ประวิตร เพื่อทวงถามความคืบหน้าและข้อเรียกร้องให้แก้ไขปัญหาของประชาชน หลังจากที่ปักหลักรอฟังคำตอบบริเวณหน้าสำนักงานสหประชาชาติ (UN) ถนนราชดำเนินนอกเป็นเวลา​ 4 วัน ทำให้นายอธิรัฐ และนายสิระ เจนจาคะ อดีต​ ส.ส.กทม.ต้องเข้ามารับหน้าเจรจาโดยระบุว่าเป็นตัวแทนของ​ พล.อ.ประวิตร ขณะที่ทีมรักษาความปลอดภัย ได้เดินประกอบ​ พล.อ.ประวิตร​ จนมาถึงบริเวณรถที่จอดรออยู่ด้านหน้า

ด้าน​ พล.อ.ประวิตร ให้สัมภาษณ์ภายหลังลงพื้นที่หาเสียง ได้คุยกับนายกรัฐมนตรีหลังจากเกิดปัญหาแล้วหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “คุยกันตลอด คุยทุกวัน”

ผู้สื่อข่าวถามว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นความสัมพันธ์ยังแน่นปึ้กใช่หรือไม่​ พล.อ.ประวิตร ย้อนถามว่า “จะเป็นอะไร” เมื่อถามย้ำยังรับมือได้ใช่หรือไม่​ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “ไม่เห็นจะต้องรับมือเลย ก็พรรคผมทั้งนั้น”

เมื่อถามว่า จะต้องทบทวนมติพรรคที่ขับ​ 21 ส.ส.หรือไม่ พล.อ.ประวิตร ไม่ได้ตอบคำถามดังกล่าว ก่อนจะขึ้นรถเดินทางกลับทันที.