จัดเป็นอีกหนึ่งโพสต์ที่หลายคนเป็นห่วงและตกใจหนักมาก หลังล่าสุด ตุ๊กตา-พนิดา เอี่ยมศิรินพกุล ภรรยาของนักร้องหนุ่ม บอย-ตรัย ภูมิรัตนได้ออกมาเล่าว่าเธอติดโควิดพร้อมลูก โดยสาวตุ๊กตาลงรูปกระดาษข้อความที่มีลายมือของลูกเธอ พร้อมเล่าว่า

“ต้องไปต่อยังไง…
ในวันที่เรามีผลตรวจ atk ขึ้นสองขีด ตามมาด้วยทุกคนในบ้านต้องเริ่มตรวจ atk ไปด้วย ผลทุกคนเป็นลบ เราเดินไปหยิบกระเป๋าฉุกเฉินที่จัดเตรียมไว้เสมอ แล้วแยกตัวมา​ รพ. เพื่อตรวจยืนยัน ในความวุ่นวายที่ไม่ได้ตั้งรับ ชื่นใจเอากระดาษแผ่นนี้วางไว้ให้ บอกให้แม่ติดตัวไว้ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น (เพราะตอนนั้นอย่างน้อยก็ต้องแยกกันอยู่จนกว่าผล pcr จะออก) T_T
ยอมรับว่าตอนนั้นไม่ได้ห่วงว่าตัวเองจะติด ห่วงคนอื่นทั้งบ้าน ทั้งโรงเรียน ทั้งที่ไปทำงานมาด้วย กังวลไปร้อยแปดพันเก้า”

“ชีวิตมักส่งบททดสอบที่หนักมาให้เสมอ ในจังหวะที่โรงพยาบาลโทรฯ​ มายืนยันผลว่าเราติดโควิด อีกสายในเวลาไล่เรี่ยกัน พี่บอยโทรฯ​ มาบอกว่าขุนเขาไข้ขึ้นสูง สารภาพว่าหลังวางสายก็ร้องไห้แล้วเอากระดาษแผ่นนี้มาอ่านซ้ำไปซ้ำมา คืนนั้นขุนเขาไข้สูงตลอดทั้งคืน พี่บอยต้องทั้งปลอบเรา และดูแลทุกคนอย่างหนักหน่วง ผลตรวจของพี่บอย ชื่นใจและทุกคนที่บ้านที่เหลือยังเป็นลบ แม่กับขุนเขานอนรักษาที่โรงพยาบาลเพราะขุนเขาไข้สูงมาก เป็นคืนที่ผ่านไปยากลำบากในทุกๆ สถานการณ์และสิ่งที่ไม่อยากได้ยินเลย คือวันรุ่งขึ้นที่ผล atk ของชื่นใจขึ้น 2 ขีด พร้อมด้วยไข้ขึ้นสูงเช่นกัน ถึงตอนนี้เราสามคนอยู่ที่โรงพยาบาล แต่ก็ยังกังวลมากๆ กับคนที่เหลือในบ้าน เป็นห่วงพ่อมากๆ ขอให้บททดสอบนี้ อย่าโหดร้ายกับเรามากไปกว่านี้เลย ขอโทษทุกคนมากๆ​ ที่ทำให้เดือดร้อนไปด้วยนะคะ”

หลังจากสาวตุ๊กตาเล่าจบ แฟนๆ​ ที่อ่านข้อความของเธอ ก็เข้ามามอบกำลังใจให้และบอกว่าสู้ๆ เดี๋ยวเรื่องร้ายๆ​ ก็จะผ่านไปนั่นเอง

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม tuktabarbie