ร้อนแรงอย่างต่อเนื่องทีเดียวสำหรับกรณีที่มีเพจหนึ่งออกมาแฉพฤติกรรมของดาราหอยทากท่านหนึ่ง โดยมีใจความว่าดาราหอยทากท่านนี้ชอบตระเวนทำบุญไปทั่ว ซึ่งแต่ละที่ก็ทุ่มเงินมากมาย โดยดาราหอยทากนำชาวคณะไปปีนถ้ำเพื่อความปัง ทำเอาชาวบ้านสวดกันยับถึงความเป็น VIP ทั้งบวงสรวงใหญ่โตจัดเต็มเครื่องเสียงดนตรีดังกระหึ่ม, ใช้เวลานานในการอธิษฐาน, นำสิ่งของข้อห้ามไปไหว้ และเอาสิ่งของไปวางไว้บนสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่เหมาะสม พอมีการลงข่าวไป ก็ทำเอาหลายคนโยงไปถึงดาราต่างๆ มากมาย ซึ่งก็มีสาว กาละแมร์ พัชรศรี ออกมาตอบปมนี้ไปแล้วว่าไม่ใช่เธอ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของนางร้ายหน้าสวย เนย โชติกา ที่มีชื่อโดนโยงล่าสุดก็ได้เคลื่อนไหวด้วยการลงรูปข้อความผ่านไอจีสตอรี่ว่า “เนยไม่ได้ตามข่าวเลยทุกคน จนเพื่อนส่งมาเยอะเลย เอ้าาาาาา น ชตก, ไว้ทาบนขนมปัง, แม่ลูก 2, ล่าสุดเพิ่งไปมา, แกรรร เขาหมายถึงฉันเลย ข้อแรก เนยไม่จัดพิธีบวงสรวงอะไรเลย ทั้งถ้ำนาคาและนาคีไม่ถืออะไรขึ้นไปเลย มีแต่ตัวและหัวใจ ลูกหาบเนยยังไม่ใช้เลยค่ะ ระหว่างทางน้ำยังไม่กินเลยรอขึ้นไปทีเดียว เราขึ้นไปกัน 5 คน ช่วงเวลา 07.00 -11.30”

“เช้าวันธรรมดาคิวไม่ยาวตรงจุดถ่ายรูป กลุ่มเราใช้เวลาไม่เกิน 5 นาที เพราะเราไหว้สวดมนต์ขอพรข้างนอกเรียบร้อยแล้วและเข้าไปข้างในเพื่อถ่ายรูปเท่านั้น เข้าใจดีว่าทุกคนอยากถ่ายรูปจุดนี้เลยต้องรีบ”

“ข้อสอง พิธีบวงสรวงที่เนยทำทุกคนสามารถทำได้นะคะ ที่คำชะโนด, ปู่อือลือกลางน้ำ, ลานพญาศรีสัตตนาคราช หลังจากบวงสรวงเสร็จแล้วก็แจกจ่ายของไหว้กับชาวบ้านละแวกนั้น มีชาวบ้านมารอรับของไหว้และอนุโมทนาสาธุไปกับเรา ไม่น่าจะมีอะไรนะคะ”

งานนี้เรียกว่าหลายคนก็แคปรูปข้อความของสาวเนยและออกมาวิจารณ์กันอย่างร้อนแรงในหลายแง่มุมอีกที

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม noeychotika