ออกมายอมรับตรงๆ เกี่ยวกับเรื่องรักที่หลายคนอยากรู้และบอกว่าด้วยว่าถ้าเจอคนที่ใช่อยากมีทายาททันทีสำหรับนักร้องสาว ลาล่า อาร์สยาม ที่มาเปิดใจในรายการแซะ หลังโพสต์คำคมหวานเรื่องความรักลงอินสตาแกรม เผยเห็นความรักของคนอื่นเลยกระชุ่มกระชวยหัวใจ พร้อมรับยังโสดแต่มีคุยหนุ่มในวงการบ้าง ถ้าเจอคนที่ใช่พร้อมมีทายาททันที แต่ถ้าไม่เจอก็ใช้ชีวิตโสดอย่างมีความสุขได้

ลาล่า เผยว่า เรื่องรักถามว่าอินเลิฟอีกไหม มันไม่เชิงอินเลิฟคือสิ่งที่โพสต์ไปพอดีน้องสาวแต่งงานคือมันเกิดความหลายๆ อย่างเรามองในเหตุว่าผู้ชายคนนี้เขาไม่เหมาะสมกับน้อง คืออันนี้เป็นความคิดของเราถือว่า ลาล่า คิดผิดนะ แล้วก็เห็นแก่ตัวที่คิดแบบนี้ แต่พอเราเห็นเขามีความสุข คือ ไม่มีคำว่าไม่เหมาะสมในเมื่อเราได้เห็นว่าเขารักใครสักคนแล้วเราได้เห็นในวันแต่งงานของเขาเราโคตรรักน้องสาวเรา ในงานแต่งงานของเขาเราโครตมีความสุขเลย ทำให้เรารู้สึกว่ามันจริงเนอะ พอได้รักใครสักคนมันทำได้สุดชีวิตจริงๆ มันสามารถเห็นขาวเป็นดำ เห็นดำเป็นขาวได้เลยเพราะความรักจริงๆ”

“เราเห็นความรักของคนอื่นมันก็เลยกระชุ่มกระชวยหัวใจ ถามว่าอยากมีโมเมนต์แบบนั้นไหมเราก็อยากมีโมเมนต์แบบนั้นนะคะ คนที่คุยอยู่มันก็ยังไม่ไปถึงจุดสูงสุดค่ะ คือเราแค่คุยๆ เหมือนเราตั้งเป้า เหมือนเราปักธงไว้ที่สูงๆ แต่ธงมันก็ยังไม่ได้ไปถึงจุดที่เราตั้งเป้าไว้สักทีมันไปได้แค่ครึ่งทางเท่านั้น ธงของลาล่าคือมันต้องแต่งงานแล้วเราอยากใช้คำว่า แฟนกับคนๆ นั้น เราพยายามทำตัวเล็กๆ ให้ดูน่าทะนุถนอม แต่เราก็ทำเป็นตัวเล็กไม่ไหว เราเลยรู้สึกว่าเราเป็นตัวของตัวเองดีกว่าเพราะว่าเราจะมานั่งแอ๊บตัวเล็กก็คงไม่ไหว คือ ต้องบอกว่าสถานะตอนนี้ ก็ยังใช้คำว่า โสด พร้อมแซะ เปิดอ้ารับทุกคน (ยิ้ม)”

ลาล่า เล่าต่อว่า “คนคุยของเราคือตอนนี้ยังไม่มีเป็นตัวตนก็คุยได้หมดค่ะ แต่ก็คุยกันคนในวงการแต่จะไปถึงขั้นอย่างที่ทุกคนคาดหวัง หรือแม้แต่ตัวล่า ก็คาดหวังว่าอยากได้เขาเหล่านั้น อุ้ยคืออยากได้เขามาเป็นแฟน คือคนไหนที่สเปกเราก็พุ่งเลย สุดท้ายมันก็ยังไม่ใช่ ก็กลายเป็นว่าเราพยายามคนเดียวมันก็เลยกลายเป็นไม่มีความสุขทั้งสองฝ่าย ถ้าเจอคนที่ใช่ก็อยากมีทายาทคือพร้อมมาก เขาก็ต้องพร้อมที่จะดูแลเราแบบเต็มที่ แบบพี่อั๋นเลยที่พร้อม เราจะพุ่งเลยค่ะ (หัวเราะ) เพราะเราก็ไม่มีอะไรที่ต้องเป็นห่วงแล้วเพราะว่าน้องสาวก็เป็นฝั่งเป็นฝาไปแล้วทั้งคู่ แล้วพ่อแม่ของเราเราก็ทำบ้านทำอะไรทุกอย่างไว้ให้เรียบร้อยแล้ว เราเลยรู้สึกว่าถ้ามีคนที่ตัวใหญ่กว่าเราแล้วพร้อมจะโอบกอดเรา ดูแลเราจริงๆ ทำให้เรารู้สึกตัวเล็กบ้างเราก็พร้อมท้องเลยค่ะ (หัวเราะ)”

“แต่ถ้ากลับกันเราต้องโสด คือถ้าต้องโสดก็ไม่เป็นไร หลายคนบอกว่าซื้อกินเอาค่ะ (หัวเราะ) จริงๆ ถ้าเราโสดเราก็มีความสุขได้เพราะว่าเราก็วางแผนไว้ประมาณหนึ่งแล้วว่า อะไรมันเป็นไปไม่ได้ จริงๆ เราก็ฝากความหวังไว้ที่น้องสาว ขอลูกเขาสักหนึ่งคน เผื่อไว้ในอนาคตจะได้มาเป็นคนที่ดูแลเรา เราก็จะโอนทุกสิ่งทุกอย่างของเราให้กับเขาค่ะ”