หายหน้าจากงานอีเวนต์ไปนานมากๆสำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ณเดชน์ คูกิมิยะ เพราะไหนจะเรื่องโควิดด้วยและละครอีกทำให้แฟนๆเจอเขาในอีเวนต์น้อยลง ล่าสุดเจอตัวในงาน Siam Paragon Golden Prosperous Chinese New Year 2022 เลยไม่พลาดต้องอัพเดทเรื่องนี้สักหน่อย พร้อมเรื่องข่าวลือที่ออกมาว่าได้ซุ่มเงียหมั้นแฟนสาว ญาญ่า อุรัสยา แล้ว

ณเดชน์ เผยว่า “ผมก็มาออกอีเวนต์ในรอบ 2 ปี ถ้าออกมาข้างนอกในรอบ 2 ปีเลยดีใจครับๆ (ยิ้ม) ที่ผ่านมาก็ถ่ายละครครับ ไม่ได้มีอะไรพิเศษ ถ่ายเรื่องลายกินรี อีก 2-3 เดือนก็ปิดแล้วครับ ที่ไม่ออกอีเวนต์เพราะไม่มีใครจ้างครับ (ยิ้ม) อันนี้พูดจริงๆ ส่วนนึงน่าจะเป็นเพราะว่าติดคิวละครด้วย ส่วนหนึ่งอาจจะเป็นเพราะว่าอาจจะยังไม่สะดวกหมายถึงทางลูกค้าบางทีอาจจะรอช่วงจัดอีเวนต์ได้เต็มที่อะไรประมาณนี้ ก็เลยเป็นช่วงปีนี้พอดี ช่วงนี้ก็คงมีเรื่อยๆ ครับ งานแรกก็ไม่ค่อยกังวลครับ ทุกวันนี้ก็ต้องระวังตัวเอง สุดท้ายถ้าเป็นก็รับผิดชอบดูแลตัวเอง ก็ประมาณนั้น”

“ละครกับคิมเบอร์ลี่ ก็คือพี่อ้อม พิยดา มาเปิดละคร ชื่อเรื่องยังไม่สรุปเป็นทางการ เล่นกับ คิมเบอร์ลี่ ในรอบ 7 ปี กลับมาอีกครั้งก็มีเวิร์กช็อปกันไปแล้ว คุยกับทางผู้กำกับไปแล้ว น่าสนใจครับ เป็นบทที่สนุก ก็ครั้งที่สองที่เล่นคู่กัน จากเรื่อง แรงปรารถนา นานมากๆแล้ว ตอนนี้ก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง”

ณเดชน์ เล่าต่อว่า “เรื่องกระแสคนโยงซุป’ตาร์ซุ่มปลูกเรือนหอไม่ใช่ผมๆ (ยิ้ม) ตอนนี้ทำบ้านใหม่ของตัวเองอยู่ เพราะว่าอยู่วงการมาของเยอะ ของเยอะขึ้นเต็มบ้านเลยก็เลยสร้างบ้านใหม่ที่โอ่โถง สะดวกสบายกว่าเดิม ไม่ใช่เรือนหอ เรื่องซื้อที่ดินที่เขาใหญ่ก็คือไปซื้อไว้ แต่ว่าอนาคตก็ยังไม่รู้ว่ายังไง บางทีแก่ตัวมาก็อาจจะไปอยู่ใกล้ๆ ห่างจากกกรุงเทพฯชั่วโมงกว่า กลับมาทำงานได้ ค่าที่ไม่ถึง 100 ล้าน ผมไม่มีขนาดนั้นหรอก ที่คนมองเราเป็นคู่แรกๆที่คนคิดถึงเราก็ไม่คิดเหมือนกันว่าคนจะมอง แต่ว่าจริงๆ แล้วก็ไม่ใช่ ที่แฟนเชียร์อยากให้เป็นจริงก็รอวันนั้นครับ เป็นจริงแน่ครับ”

“คือถ้าเป็นเรือนหอก็ต้องสร้างใหม่อีกหลัง เรื่องมีแพลนไหม ผมว่าก็มีคุยๆ กันไว้เป็นไอเดียมากกว่า ยังไม่ได้เป็นสิ่งที่จำเป็นต้องทำเลย เรื่องแต่งที่คนลุ้นตลอดผมเข้าใจทุกคนเลย ที่สำคัญเราเข้าใจตัวเราด้วยว่ามีความคิดเรื่องนี้อยู่ตลอดเวลาหรือว่าคิดอะไรแบบนี้อยู่เหมือนกัน แต่ว่าจริงๆ แล้วมันไม่ง่ายเลย ในเรื่องของการทำงานเอย เวลาเอย เมื่อถึงเวลาเมื่อไหร่ ไม่ไหวละต้องแต่งแล้ว ต้องขอแล้ว วันนั้นจะเป็นวันที่ตัดสินใจง่ายสุด ที่คนลือว่าหมั้นเงียบเหรอ ก็ดีนะ (หัวเราะ) ไม่มีๆ แหวนคือเขาก็มีซื้อ แหวนหมั้นยังครับ ไม่ใช่ๆ แต่แหวนปกติก็มีบ้างที่ซื้อของให้กัน บ้างตามโอกาส เล็กๆ น้อยๆ เราก็อยากให้เขาใส่อะไรที่เราซื้อให้ด้วย”

“ส่วนคู่ของคิมเบอร์ลี่และหมากที่บอกคนลุ้นใครแต่งก่อนผมไม่แน่ใจ แต่ในความรู้สึกของเราเราก็คิดว่าคู่นั้น (หัวเราะ) ถ้าสมมุติว่าพี่ได้สัมผัสพวกเขาผมว่าเขาน่าจะเป็นคู่แรกๆ ของรุ่นเลย แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับเขาแหละว่าเขาตัดสินใจกันยังไง เพราะทุกวันนี้เขาก็รักกันมากๆ อยู่แล้ว อย่างเพื่อนร่วมช่องที่คนแซวว่าคลั่งรักหวานกันหมดทั้งบอยและอาเล็ก ก็ดีใจด้วยครับ ดีใจกับทุกคนเลยครับ ใครมีความรัก ใครมีความสุข ไม่ว่าจะรักแฟน รักตัวเองก็ตาม ผมว่าช่วงนี้ทุกคนก็คงเหนื่อยและเครียดด้วย ก็ให้กำลังใจกันไป เอ็นจอยกับชีวิตให้มากที่สุดครับ เวลาของเราไม่แน่ไม่นอนอยู่แล้วครับ ก็อยากให้เต็มที่ในทุกๆ วัน ดีที่สุดครับ (ยิ้ม)”

ณเดชน์ เล่าต่อว่า “เรื่องเขาใส่ชุดว่ายน้ำ จริงๆ ก็ถือว่า เขาอยากทำอะไร เขาอยากลงอะไร ผมว่าเขาก็คิดมาแล้วแหละ เขาก็แฮปปี้ และมันก็เซ็กซี่จริงๆ เขาก็ถามก็แบบประมาณว่าลงอันนี้โอเคไหม เราคุยกันตลอด ไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งผม หรือทางฝั่งเขา ภาพที่เขาส่งมาตอนแรกก็ตกใจนิดหนึ่ง (ยิ้ม) แต่ก็น่ารักครับ”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม kugimiyas