เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวที่ทำเอาชาวเน็ตต่างพากันช็อกหนักมาก หลังก่อนหน้านี้มีข่าวลือมานานหลายปีเกี่ยวกับปัญหาแต่งงานของซูเปอร์สตาร์ดังของจีนอย่าง หวงเสี่ยวหมิง วัย 44 ปี และ แองเจล่าเบบี้ นักแสดงจีนชื่อดังวัย 32 ปี ที่ล่าสุดทั้งคู่ได้ออกมาประกาศหย่าขาดกันอย่างเป็นทางการแล้ว หลังแต่งงานกันมา 7 ปี

แอนเจล่าเบบี้ และ หวงเสี่ยวหมิง ได้ประกาศแยกทางกันอย่างเป็นทางการในวันนี้ (28 ม.ค.) โดยทั้งสองได้โพสต์ข้อความลงโซเชียลมีเดียเว่ยป๋อเหมือนกันว่า “ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผ่านมา เราจะยังคงเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม”

ซึ่งจากนั้น ทางต้นสังกัดของทั้งสองคน ก็ได้ออกประกาศว่า ทั้งคู่ตัดสินใจที่จะแยกทางกันและขั้นตอนการหย่าก็เสร็จครบหมดแล้ว จากนี้ทั้งคู่จะยังคงเป็นคุณพ่อคุณแม่ของลูกต่อไป

อย่างไรก็ตาม สำหรับเส้นทางความรักระหว่าง แองเจลาเบบี้ และ หวงเสี่ยวหมิง นั้น ปี 2010 มีการเปิดเผยว่าทั้ง 2 ได้รู้จักกันผ่านเพื่อนคนหนึ่ง โดยมีการไปร้องเพลงคาราโอเกะด้วยกัน ต่อมาหวงเสี่ยวหมิงไปงานวันเกิดเบบี้ และหวงเสี่ยวหมิง ได้เชิญเบบี้ให้เป็นนางเอก MV เพลง “受不了” ของเขา และในเดือนมิถนายน ปี 2010 ทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับความสัมพันธ์

และทั้งคู่ได้แต่งงานกันเมื่อปี 2015 จดทะเบียนสมรสที่ชิงเต่า ประเทศจีน โดยจัดงานแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่อลังการที่เซี่ยงไฮ้ และเป็นงานที่หรูหราอลังการที่สุดเท่าที่เคยมีมา ทุ่มเงินจัดงานไปกว่าพันล้านบาท ใช้นักจัดดอกไม้ราว 200 ชีวิต เนรมิตปราสาทให้เป็นสวนสวย และเค้กสูงถึง 2.5 เมตร ซึ่งมีเหล่าเซเลบริตี้เข้าร่วมงานไม่น้อย

ต่อมาทั้งคู่มีลูกด้วยกันคนแรกเมื่อปี 2017 และเมื่อปี 2019 ทั้งคู่มีกระแสข่าวลือว่าชีวิตรักถึงทางตัน ก่อนจะออกมาโพสต์โซเชียลมีเดีย สยบข่าวลือดังกล่าว..

ขอบคุณภาพประกอบ : DomJeen ด้อมจีน ติ่งจีน ซีรี่ย์จีน ศิลปินจีน รักทุกอย่างที่เป็นจีน