เมื่อวันที่ 28 มกราคม 2565 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) พร้อมผู้บริหารพรรค นายสันติ พร้อมพัฒน์ เลขาธิการพรรค พปชร. นายวิรัช รัตนเศรษฐ รองหัวหน้าพรรค นายไพบูลย์ นิติตะวัน รองหัวหน้าพรรค นายจักรพันธ์ พรนิมิตร หัวหน้าภาค กทม. และ ส.ส.พปชร ร่วมลงพื้นที่หาเสียงช่วงสุดท้าย ของการหาเสียงเลือกตั้ง ก่อนที่จะเปิดคูหาให้ประชาชนออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งในวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคมนี้ ทั้งนี้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ในการเสนอเป็นตัวแทน ของนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ “มาดามหลี” ผู้สมัคร ส.ส.กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 ที่พร้อมเข้ามาทำหน้าที่แก้ไขปัญหาปากท้อง การดูแลความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นให้กับพี่น้องประชาชน

เมื่อเวลา 17.30 น. พล.อ.ประวิตร ได้ลงพื้นที่ เดินทางไป วิภาวดี พาเลซ เขตหลักสี่ กทม. เพื่อพบปะกับกลุ่มผู้สูงอายุ พร้อมรณรงค์หาเสียงเชิญชวน ให้เลือกคนดี มีความสามารถ เข้าไปนั่งในสภาฯ ให้กับนางสรัลรัศมิ์ เจนจาคะ “มาดามหลี” ผู้สมัคร ส.ส. กทม. เขตหลักสี่-จตุจักร เบอร์ 7 ทั้งนี้ ยังได้ร่วมปราศรัย พูดคุยกับกลุ่มผู้สูงอายุ พร้อมย้ำสานต่อความช่วยเหลือประชาชนทุกกลุ่ม ทุกอาชีพ ทุกเพศ ทุกวัย เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น โดยยืนยันว่า พรรค พปชร.จะให้ความสำคัญในการดูแล กลุ่มผู้สูงอายุเป็นอันดับแรก เนื่องจาก กลุ่มผู้สูงอายุมีความสำคัญกับครอบครัว เพราะถือเป็นเสาหลักที่ดูแลลูกหลาน ซึ่งที่ผ่านมาได้มีโครงการขยายเพดานอายุ รับสิทธิเบี้ยคนชรา ตั้งแต่ 60​ ปีขึ้นไป พร้อมขอฝาก “มาดามหลี” สรัลรัศมิ์ เจนจาคะ ในฐานะลูกหลาน ให้ชาวหลักสี่ ไปใช้สิทธิเลือกเบอร์ 7 พรรคพลังประชารัฐ เพราะ พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดีขึ้น รัฐบาลจะดูแลตลอดชีวิตอย่างเป็นสุข

พล.อ.ประวิตรกล่าวย้ำว่า พรรค พปชร. ไม่มีความขัดแย้งทั้งภายในพรรค และรัฐบาล และพร้อมสนับสนุน​ พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อไป ซึ่งรัฐบาลภายใต้​ พล.อ.ประยุทธ ได้ดำเนินโครงการต่างๆ​ จำนวนมาก ทั้งในเรื่องโครงสร้างสาธารณูปโภค ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เพื่อเชื่อมเมือง สู่อำเภอ สู่หมู่บ้าน บริการขนส่งสินค้าเกษตรต่างๆ​ ออกมาจัดจำหน่าย ให้กับภาคเกษตร ประชาชน ได้มีเส้นทางขนส่งที่ความสะดวกสบาย

“เราจะสนับสนุน​ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ และยืนยันว่าเราไม่มีความขัดแย้งใดๆ พรรค​ พปชร.ใจถึงพึ่งได้ ทำทุกอย่างให้ประชาชนอยู่ดีกินดี ทุกสาขาอาชีพ และให้มั่นใจว่ารัฐบาลจะดูแลจนกว่าจะเสียชีวิตให้อยู่ดีเป็นสุข” พล.อ.ประวิตร กล่าว

ทั้งนี้ พปชร. มั่นใจในทุกคะแนนเสียงที่จะได้การรับการตอบรับจากพี่น้องประชาชน เนื่องจาก “มาดามหลี” เป็นคนที่ทุกคนสามารถเข้าถึง และพร้อมรับฟังปัญหาและความต้องการของพี่น้องประชาชนชาวหลักสี่-จตุจักร​ อย่างจริงใจ และสามารถแก้ไขปัญหาให้พี่น้องได้อย่างแท้จริง

ทั้งนี้ ส.ส.พปชร ที่มาร่วมลงหาเสียงในครั้งนี้ อาทิ นางสาวภาดาท์ วรกานนท์ ส.ส.กทม. เขตพญาไท-ราชเทวี-จตุจักร นางสาวธนิกานต์ พรพงษาโรจน์ ส.ส.กทม. เขตบางซื่อ-ดุสิต นายกษิดิ์เดช ชุติมันต์ ส.ส.กทม. เขตลาดพร้าว-วังทองหลาง นางสาวฐิติภัสร์ โชติเดชาชัยนันต์ ส.ส.กทม. เขตบางกะปิ-วังทองหลาง นายศิริพงษ์ รัสมี ส.ส.กทม. เขตหนองจอก นางปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี เขต 3 และนางทัศนียา รัตนเศรษฐ ส.ส. นครราชสีมา เขต 7 เป็นต้น พร้อมด้วยว่าที่ผู้สมัครสมาชิกสภา​ กทม.ในนามของพรรค