กำลังกลายเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ หลังน้องสาวของนักแสดงสาว นก อุษณีย์ ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยบอกว่าพฤติกรรมของพี่สาวเปลี่ยนไปคล้ายคนถูกทำของใส่ และขาดการติดต่อกับทางบ้านระยะเวลากว่าหนึ่งเดือน จึงได้เดินทางเข้าไปปรึกษา หมอปลา มือปราบสัมภเวสี โดยสงสัยว่าพี่สาวจะถูกอดีตผู้จัดการดาราท่านหนึ่งที่มีคดีด้วยกันเล่นของใส่นั้น

ความคืบหน้าล่าสุด นก อุษณีย์ ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านอินสตาแกรม @nokusanee ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพข้อความชี้แจงถึงประเด็นข่าวที่เกิดขึ้นว่า “กรณีที่มีข่าวนกออกมา นกขอโอกาสชี้แจงนะคะ หลายเดือนที่ผ่านมา นกอยู่ ตจว.เป็นส่วนใหญ่ เพราะโควิดทำให้กองละครเลื่อนไป ตอนนี้นกได้กลับไปถ่ายทำละครจนปิดกล้องแล้ว สตูฯโยคะก็ปิด นกจึงว่าง การที่นกมาอยู่ตจว.ก็เพื่อเดินสายทำบุญกับเพื่อนๆ ไปปฏิบัติธรรมทำบุญโรงทานอย่างต่อเนื่องที่วัดรวง (โคราช) และอื่นๆ ด้วยความเต็มใจอย่างมีความสุข”

นกยังติดต่อและโทรฯคุยกับแม่อยู่เป็นปกติไม่เคยตัดขาดหรือติดต่อไม่ได้ตามที่กล่าวอ้าง ส่วนที่การพาดพิงถึงบุคคลที่ 3 ที่ 4 ว่าทำของใส่นกยืนยันว่าไม่เป็นความจริงค่ะไร้สาระมาก นกปกติดีมีสติสัมปชัญญะครบถ้วนไม่ได้โดนของใดๆ ทั้งสิ้นค่ะ

ทั้งหมดนี้เป็นความเข้าใจผิดที่คิดเองเออเองจนสร้างความเสียหายให้กับคนอื่น นกต้องกราบขอโทษบุคคลที่ถูกล่าวอ้างพาดพิงถึงในเรื่องนี้ทุกคนด้วยนะคะ ขอความกรุณาระมัดระวังการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลผู้อื่น รวมถึงตัวนกด้วยนะคะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : nokusanee