เมื่อวันที่ 31 ม.ค. นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า “ปาร์ค จีมิน” สมาชิกบอยแบนด์เกาหลีชื่อดัง BTS ติดเชื้อโควิด-19 โดยตรวจพบเชื้อ หลังจากที่ศิลปินหนุ่มเข้ารับการผ่าตัดไส้ติ่งอักเสบ เมื่อวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา โดยต้นสังกัด BigHit Music ได้ออกแถลงการณ์ ระบุว่า

สวัสดี นี่คือบิ๊กฮิต มิวสิก เราอยากแจ้งข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องสุขภาพของจีมิน สมาชิกวง BTS ในตอนนี้ ซึ่งจีมินมีอาการปวดท้องกะทันหัน ร่วมกับอาการเจ็บคอเพียงเล็กน้อย ในช่วงบ่ายของวันที่ 30 ม.ค. ที่ผ่านมา เขาจึงเข้าห้องฉุกเฉินที่โรงพยาบาล เพื่อตรวจสุขภาพอย่างละเอียด และได้ทำการตรวจ PCR ด้วย โดยจีมินได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นไส้ติ่งอักเสบเฉียบพลัน และมีผลตรวจโควิดเป็นบวก โดยเขาได้รับการผ่าตัดตามคำแนะนำของแพทย์ เมื่อช่วงเช้าวันจันทร์ที่ 31 ม.ค. ที่ผ่านมา

ซึ่งตามที่เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์เผยว่า การผ่าตัดสำเร็จไปได้ด้วยดี และตอนนี้จีมินกำลังอยู่ในพักฟื้นหลังจากผ่านกระบวนการผ่าตัด โดยศิลปินหนุ่มจะยังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล เนื่องด้วยอาการติดโควิด-19 และไส้ติ่งอักเสบ อย่างไรก็ตามตอนนี้จีมินเจ็บคอเล็กน้อย แต่อาการกำลังดีขึ้นแล้ว นอกจากนี้ต้นสังกัดยังบอกอีกว่า จีมินไม่ได้พบกับสมาชิกคนอื่นๆ​ ในวง ในช่วงที่เขาอาจแพร่เชื้อโรคติดต่อนี้ได้ และพวกเราจะทำให้ดีที่สุด ในการสนับสนุนให้จีมินสามารถฟื้นฟูสุขภาพให้ไวที่สุด โดยจะคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของศิลปินเป็นอันดับแรก รวมถึงเราจะให้ความร่วมมือตามคำร้องขอ และนางทางปฏิบัติของหน่วยงานเรื่องการกักตัวอย่างเต็มที่

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้สมาชิกร่วมวง BTS ได้แก่ ชูก้า, อาร์เอ็ม และ จิน ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อโควิด-19 ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2021 ที่ผ่านมา โดยสมาชิก BTS ทุกคนได้รับวัคซีนป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้ว..