ยังคงน่าเป็นห่วงอยู่อย่างมากมายสำหรับกรณีการติดเชื้อโควิดของคนบันเทิงที่ยังคงมีให้เห็นอยู่ตลอด และแฟนๆ ก็พากันตกใจและส่งกำลังใจไปให้ทุกครั้ง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด ทางต้นสังกัดของหนุ่ม มิว–ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ นักแสดงและศิลปินวัยรุ่นชื่อดัง ได้แจ้งข่าวว่า มิวพบเชื้อโควิด-19 โดยระบุว่า “ขอแจ้งให้ทราบว่า มิว–ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์ ศิลปิน เข้ารับการตรวจหาเชื้อ Covid-19 ด้วยวิธีการ RT-PCR เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 ได้รับแจ้งผลตรวจว่า พบเชื้อ Covid-19 โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ศิลปินและทีมงานที่ใกล้ชิดได้มีการตรวจ ATK เป็นประจำทุกวัน จนกระทั่งวันนี้ผลตรวจของศิลปินแสดงผลเป็นผลบวก

ซึ่งในขณะนี้ มิว–ศุภศิษฏ์​ เข้ารับการรักษาตัวตามมาตรการที่ถูกต้อง ทาง​ มิว–ศุภศิษฏ์ และบริษัทฯ ได้ทยอยแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและผู้ใกล้ชิดในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยงให้ทราบแล้ว ตารางงานทั้งหมดของมิว–ศุภศิษฏ์ จะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี

Mew Suppasit Studio และศิลปินขอขอบคุณทุกกำลังใจและความห่วงใยที่ส่งมาให้ และขออภัยกับผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่อาจได้รับความเสี่ยงและก่อให้เกิดผลกระทบมา ณ ที่นี้ จึงแจ้งมาเพื่อทราบ”

โดยหลังแฟน ๆ ทราบข่าว ก็ต่างพากันแสดงความห่วงใยเป็นจำนวนมาก​ จนแฮชแท็ก #GetwellsoonMEW ติดอันดับบนเทรนด์ทวิตเตอร์​..