ฮัลโหลโก๋เก๋แฟนๆที่รักและเคารพของอิชั้น “ยัยวุ่นวาย WinSmile” มาแล้วจ้า ใครคิดถึงอิชั้นก็ส่งอั่งเปา ส่งขนมเทียน ขนมเข่งผ่านไปรษณีย์มาได้นะคะ อิอิ ล้อเล่นจ้า แค่ส่งความรักมาหาอิชั้นก็พอแล้ว เพราะแค่นี้อิชั้นก็มีแรงไปหาข่าวต่างๆประจำสัปดาห์มาเสิร์ฟทุกคนแล้ว ไม่อยากให้เสียเวลาเลยเนอะ ตามมาจ้า ตามมา

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวของนักร้องนักแสดงชาวเกาหลีใต้สมาชิกวงดัง ซูเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อย่างหนุ่มสุดเท่ โจว คยูฮยอน (Cho Kyuhyun) ที่ล่าสุดเพิ่งผ่านพ้นวันเกิดของเขา 3 กุมภาพันธ์ 2022 ไปหมาดๆ งานนี้แฟนๆทั่วโลกรวมถึงเหล่าเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับ)ของเขาก็ต่างมอบคำอวยพรและมีการส่งของขวัญและเค้กให้เขาอีกด้วย รวมถึงมีการติดแท็กชื่อของเขาเพื่อเขียนข้อความจากใจให้เขาอีกด้วย ซึ่งหนุ่มคยูฮยอนก็ได้ออกมาทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวแปลเป็นไทยว่า “วันเกิดปีนี้ก็ขอบคุณนะ​ครับ​^^ขอโทษที่เป็นฝ่ายรับอย่างเดียวไม่มีอะไรให้เลย​ แต่ยังไงก็ช่วยรักผมให้มากขึ้นด้วยนะ​ ฮ่าๆๆ #คยูฮยอน #Kyuhyun #คยูฮยอนอ่า_รักนะ​ #วันที่หน้าแรกของคยูฮยอนเริ่มต้นขึ้น #ประวัติศาสตร์การสร้างชีวิตของคยูฮยอนเริ่มต้นแล้ว​* (*คำพูดจากละครเวที)”เพื่อพูดคุยกับแฟนๆ ซึ่งก็มีคนมารีทวีตและยังคงบอกรักและคิดถึงหนุ่มคนนี้อย่างมากมายทีเดียว ยังไงอิชั้นก็ขอแฮปปี้เบิร์ธเดย์และขอให้หนุ่มคยูฮยอนรวยๆเฮงๆด้วยนะจ๊ะ

@รัวๆกันที่ข่าวของสาว กานต์ วิภากร กันบ้าง ที่ชอบสาวสวยคนนี้จนต้องปักหมุดและบอกว่าอยากได้คนนี้เป็นสะใภ้มากๆ งานนี้สืบไปสืบมาปรากฎว่าสาวสวยนางนี้ชื่อ น้องนิ้ง อังคณา เป็นเด็กในสังกัดของนางแบบและนักแสดงตัวแม่ เอ็มมี่ แม็กซิม นั่นเอง แหมดูจากรูปแล้วสวยหนักและสวยเริ่ดไม่จกตาเลย มิน่าล่ะสาวกานต์ถึงย้ำหนักอยากได้คนนี้เป็นสะใภ้มากๆ

@ตามมาติดๆที่ข่าวของสาว แก้มบุ๋ม ปรียาดา ที่ล่าสุดลงรูปใบหน้าที่มีปากบวมเจ่อ ซึ่งหลายคนที่เห็นรูปก็ตกใจเพราะไม่คิดว่าคือสาวแก้มบุ๋มและพากันเช็กใหญ่ว่าใช่ไอจีของเธอไหม เมื่อปรากฎว่าใช่ก็ตกใจหนักมาก ซึ่งสาวแก้มบุ๋มเธอไปฉีดปากมา และเขียนแคปชั่นเล่าว่า “จะฉีดทั้งทีต้องฉีดให้โลกรู้ไปเลยค่ะ..จอยๆ” งานนี้เรียกว่าชัดเจนไม่เคยโกหกของจริงสาวคนนี้

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาวสวย ณิชา ณัฏฐณิชา กับหนุ่ม โตโน่ ภาคิน กันบ้าง หลังมีโมเมนต์หวานปนน่ารักออกมาที่หนุ่มโตโน่ดุสาวณิชาให้กินข้าว ท่ามกลางเสียงกรีดร้องด้วยความเขินตามของแฟนๆ ล่าสุดสาวณิชาก็ออกมาเล่าโมเมนต์นี้แล้วว่าปกติพี่โน่เป็นคนใส่ใจและน่ารักแบบนี้ นอกจากเรื่องกินก็ห่วงเธอเรื่องออกกำลังกายอีกเพราะทำงานเยอะไม่มีเวลา ซึ่งเธอก็แฮปปี้คบกันมา ไม่ต้องปรับตัวเยอะ ตอนแรกคนมองไม่เข้ากัน แต่จริงๆไลฟ์สไตล์ไปด้วยกันได้และยังคอนเฟิร์มตัวเองอีกว่าเป็นคนคลั่งรักนะ ดึงมาใช้ในละครได้บ้าง แต่กับพี่โน่ก็มีโหมดคลั่งรักนิดนึงจ้า โอ๊ยเขินตามคู่จริงๆ ไม่ไหวจ้า ใครไม่เขิน ใจแข็งมากอ่ะบอกเลย อิอิ

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องสาวสายฮา ลูลู่ อาร์สยาม กันบ้างหลังขอแต่งงานกันไปเมื่อปี 63 ปีนี้สาวลูลู่มีความคืบหน้ามาฝากกันแล้วหลังปล่อยรูปพรีเวดดิ้งกับแฟนหนุ่มออกมา งานนี้ต้องบอกเลยว่าหลายคนฮือฮาหนักมากเพราะเธอสวยและเซ็กซี่เบาๆ และมีออร่าเจ้าสาวหนักมาก ซึ่งหลายคนที่เห็นรูปพรีเวดดิ้งของเธอก็พากันมากดไลค์และชมหนัก รวมถึงอวยพรให้รักกันนานๆมากมาย อิชั้นก็ขอให้ทั้งสองคนเป็นคู่รักที่มีรักหวานและมีความสุขตลอดไปเลยจ้า

แหม…เวลาหมดได้หมดดีจริงๆ อิชั้นรายงานข่าวได้แป๊บเดียวเอง แต่ไม่เป็นไรจ้า สัปดาห์หน้ามาใหม่ อิชั้นจะไปสอยข่าวเด็ดๆมาฝากกันจ้า สัญญา แล้วเจอกันนะคะบาย


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์”

โดย “ยัยวุ่นวาย WinSmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม Gyuram88 , nychaa , kambum