เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพาวิพกาษ์วิจารณ์กันอยู่ในขณะนี้ ภายหลังมีผู้แชร์คลิปลงกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ซึงเป็นเหตุการณ์ของยูทูบเบอร์ชื่อดังอย่าง แจ็กแปปโฮ ในร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ขณะที่เจ้าตัวกำลังเดินเหยียบย่ำบนโต๊ะอาหารขนาดใหญ่ ซึ่งฝั่งหนึ่งเป็นเชฟประกอบอาหาร อีกฝั่งมีคนนั่งรับประทานอาหารหลายคน โดยมีอาหารและเครื่องดื่มวางอยู่เต็มโต๊ะ จนกลายเป็นประเด็นถูกพูดถึงอย่างหนักนั้น

ความคืบหน้าล่าสุด แจ็กแปปโฮ ได้ออกมาไลฟ์สดชี้แจงถึงเป็นเด็นดราม่าดังกล่าวผ่านทางแฟนเพจ สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ โดยบอกว่า งานดังกล่าวนั้นเป็นงานเลี้ยงเปิดตัวเพลงที่ถูกจัดโดยหมอสุนิล มีเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ในวงการยูทูบเบอร์ เน็ตไอดอลจำนวนหลายคนที่เข้าร่วมงานครั้งนี้ ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวที่เกิดขึ้นเป็นช่วงที่มีการเปิดเพลงและมีการยุยงให้แต่ละคนขึ้นไปเต้นบนโต๊ะ และก่อนหน้านี้ก็มีคนขึ้นไปเต้นก่อนแล้ว

โดยหากนำคลิปเต็มมาลงก็จะเห็นบรรยากาศทั้งหมด เมื่อมีคนยุยงให้ขึ้นเต้นจึงลุกขึ้นเต้นตามปกติ ตนไม่แน่ใจว่าคนที่นำคลิปมาเผยแพร่ต้องการอะไรกันแน่ ซึ่งคลิปวิดีโอที่ถ่ายนั้นถูกถ่ายโดยคนที่อยู่ในงาน และไม่เข้าใจจะดราม่ากันทำไม ทั้งๆ ที่เหยียบบนโต๊ะ แต่ดันไปหนักที่หัวคนอื่น

นอกจากนี้คนที่อยู่นั้นร้านนั้นไม่ใช่ลูกค้า แต่เป็นบรรดาเพื่อนๆ ที่ไปด้วยกันทั้งหมด ซึ่งถ้าเป็นปกติคงจะไม่กระโดดขึ้นไปแบบนั้น เพราะมีคนบอกให้ขึ้น ตอนแรกก็มีการปฏิเสธที่จะขึ้นแล้ว แต่มีเสียงบอกให้ขึ้น ก็เลยขึ้นเป็นเหตุการณ์ตามคลิปจนกลายเป็นดราม่า ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าเวลาทำข่าวดีๆ และเรื่องดีๆ ทำไมไม่ยอมเอาไปลง..

ขอบคุณคลิป :สวัสดีครับผมแจ็กแปปโฮ