กำลังเป็นประเด็นที่ชาวเน็ตสนใจอีกครั้ง สำหรับเรื่องราวของน้องสาวของนักแสดงสาว นก อุษณีย์ ที่ได้ออกมาให้สัมภาษณ์โดยบอกว่าพฤติกรรมของพี่สาวเปลี่ยนไปคล้ายคนถูกทำของใส่ และขาดการติดต่อกับทางบ้านระยะเวลากว่าหนึ่งเดือน จึงได้เดินทางเข้าไปปรึกษา หมอปลา มือปราบสัมภเวสี โดยสงสัยว่าพี่สาวจะถูกอดีตผู้จัดการดาราท่านหนึ่งที่มีคดีด้วยกันเล่นของใส่นั้น ทำให้หลายคนวิจารณ์กันไปต่างๆ​ นานา​ และสาวนกก็ออกมาเคลียร์เรื่องนี้ผ่านโซเชียลส่วนตัวไปแล้ว

ก่อนที่สาวนกจะออกมาอัพเดทรูปใบแจ้งความที่เธอคาดว่าคนใกล้ตัวเป็นคนปล่อยแชทกลางรายการดัง บิดเบือนจนเธอเสียหาย ซึ่งหลังจากสาวนกลงรูปไป ก็มีคนมามอบกำลังใจและวิจารณ์ในหลายๆ​ แง่มุม ก่อนที่วันนี้ 3 ก.พ.​ สาวนกจะมาอัพเดทข้อความเล่าอีกว่ารู้ตัวคนปล่อยแชตแล้ว

ไม่ทนนะบอกเลย! “นก-อุษณีย์”แจ้งความหาตัวคนปล่อยแชทส่วนตัวกลางรายการดัง-เชื่อเป็นคนใกล้ตัว

โดยสาวนกเขียนข้อความว่า “คืบหน้าจากที่นกแจ้งความไปเมื่อวาน นกได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิด ตอนที่อดีตคนสนิททั้ง 2 แอบเอาข้อมูลจากมือถือส่วนตัวของนกระหว่างที่นกฝากมือถือไว้แล้วค่ะ ส่วนรายละเอียดอยู่ที่พนักงานสอบสวนพร้อมทั้งมีพยานบุคคลด้วย ล่าสุดผู้เสียหายหลายคนที่ถูกพาดพิงกำลังทยอยเข้าแจ้งความ กราบขอโทษหลายๆ​ คนอีกครั้งที่ ถูกลากมาพาดพิงในเชิงให้ร้าย เดินสายใช้สื่อเป็นเครื่องมือชี้นำสังคมให้เข้าใจผิด สร้างความเกลียดชัง ต่อผู้ที่ถูกพาดพิง ด้วยข้อมูลที่ขโมยไปจากมือถือส่วนตัวของนก เอามาผสม จับแพะชนแกะ สร้างเป็นเรื่องราวที่ไม่ใช่ความจริง ทั้งๆ​ ที่ปัญหาภายในเริ่มต้นของนกกับอดีตคนสนิทแท้จริงคือเรื่องเงิน นกพยายามอดทนประคับประคองอย่างสุดกำลัง การปรามการห้ามไม่เคยได้ผลจนวันนี้สิ่งที่เขาทำให้มันบานปลาย บีบให้นกต้องแสดงความรับผิดชอบต่อหลายคนที่ถูกลากมาโดนผลกระทบอย่างไม่เป็นธรรมค่ะ” พร้อมเขียนแคปชั่นว่า “#เสพข่าวแล้วคอมเมนต์กันอย่างมีสตินะคะ ทุกผลของการกระทำมีราคาเสมอ”

จากนั้นไม่นานชาวเน็ตก็พากันมากดไลค์พร้อมให้กำลังใจสาวนกอย่างมากมาย บ้างก็บอกว่าอย่าคิดมากและวอนให้จบเรื่องนี้สักที บ้างก็บอกว่าอย่ามีดราม่ากันเลยด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม nokusanee