เป็นอีกหนึ่งข่าวเศร้าของวงการกีฬาที่ต่างขอร่วมอาลัย เมื่อมีรายงานข่าวจากสื่อแดน เมื่อมีรายงานถึงการเสียชีวิตของ “คิมอินฮยอก” (Kim In Hyuk) นักวอลเลย์บอลหนุ่มของสโมสร Daejeon Samsung Fire Bluefangs ถูกพบเสียชีวิตในบ้านพักเมื่อช่วงเช้าวันที่ 4 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะมีอายุเพียง 27 ปี

โดย ซัมซุง ไฟร์ แอนด์ มารีน บลูแฟงส์ ต้นสังกัดของเจ้าตัวได้ออกแถลงการณ์ว่า นักวอลเลย์บอลหนุ่มวัย 27 ปี ได้ถูกพบว่าเสียชีวิตอยู่ในบ้านพักของเขาเอง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสอบสวนสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้ ซึ่งสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้คาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้รับความเจ็บปวดที่ได้รับมาตลอดในช่วงระยะเวลากว่า 10 ปี หลังเมื่อปีที่ผ่านมาเจ้าตัวได้โพสต์ข้อความระบายถึงความเบื่อหน่ายที่โดนสังคมออนไลน์ทำให้เจ็บช้ำเกี่ยวกับรูปลักษณ์เสมอมา

สำหรับ “คิมอินฮยอก” เป็นผู้เล่นฝั่งซ้ายของสโมสรวอลเลย์บอลชื่อดังมาหลายแห่ง โดยนอกจากมักจะเจอปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนแล้ว เจ้าตัวยังมักจะถูกชาวเน็ตส่งข้อความมาบูลลี่ถึงรูปร่างหน้าตามาอย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายปีตลอดการเป็นนักวอลเลย์บอลอาชีพ โดยเฉพาะในวันที่ลงแข่งขันจะได้รับข้อความเหล่านี้เป็นจำนวนมาก โดยนักตบลูกยางหนุ่มวัย 27 ปี ลงเล่นเพียงแค่สองเกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้ หลังมีปัญหาอาการบาดเจ็บจนต้องเข้ารับการรักษาตัวเมื่อเดือนธันวาคมปีที่ผ่านมา แถมเมื่อเดือนสิงหาคมปีที่ผ่านมา เจ้าตัวก็เริ่มทนไม่ไหวกับการถูกบูลลี่หนักขึ้น

โดย “คิมอินฮยอก” ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า “ผมถูกเข้าใจผิดมาตลอดช่วง 10 ปีที่ผ่านมา และการที่ผมเพิกเฉยมันตลอดเพราะคิดว่าเรื่องแบบนี้จะจบลง แต่เปล่าเลยผมเหนื่อยกับมันมาก มันยากที่จะทนไหวอีกต่อไป ผมไม่เคยแต่งหน้า ไม่ชอบผู้ชาย และผมก็มีแฟนแล้ว ผมไม่เคยเป็นนักแสดงหนังโป๊อย่างที่ใครหลายคนบอก ผมเป็นคนที่ดูแลตัวเอง ผมดูแลผิวด้วยการทาโลชั่นซึ่ง ถ้าสองอย่างนั้นถือว่าเป็นเครื่องสำอาง ผมก็ยอมรับมัน”

พร้อมกันนี้ “คิมอินฮยอก” ยังได้เผยข้อความสุดท้ายของเขา ก่อนี่จะตัดสินใจจบชีวิตแบบที่ไม่มีวันกลับโดยเป็นคลิปตัวเองจาก TikTok โดยใช้ฟิลเตอร์แต่งรูป พร้อมข้อความว่า “ลาก่อน ฝันดีนะ” ต่อด้วยเนื้อเพลง Please หรือ “ได้โปรดเถอะ” ของศิลปิน “ลูเซีย” (Lucia)

สำหรับ คิม อิน-ฮยอก เกิดเมื่อปี 1995 เริ่มกลายเป็นที่รู้จักในวงการหลังเล่นวอลเลย์บอลให้กับ มหาวิทยาลัยวิทยาศาสตร์ และเทคโนโลยี กยองนัม ก่อนเข้าเดินหน้าเข้าสู่เส้นทางอาชีพกับ ซูวอน เคอีพีซีโอ วิซตอร์ม สโมสรยักษ์ใหญ่เมื่อฤดูกาล 2017-2018 ก่อนย้านมาร่วมทีม ซัมซุง ไฟร์ฯ เมื่อปี 2020..

ขอบคุณภาพจาก @inhyeok0714