เรียกได้ว่ากำลังเป็นประเด็นร้อนที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ให้ความสนใจ และจับตามองกันเป็นจำนวนมาก สำหรับเรื่องราวของ เจ๊ติ๋ม ทีวีพูล กับอดีต พส.ที่ลาสิกขาออกมาอย่าง สมปอง นครไธสง โดยติ๋มได้ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวประกาศตัดขาดทิดสมปองต่อหน้าสื่อมวลชน พร้อมแฉยับถึงปมแตกหัก วีรกรรมต่างๆ จนสมปองขนของออกจากบ้านเกลี้ยงแถมเทสัญญาร่วมงานด้วย เพราะโกรธที่ห้ามไปคบแม่ค้าออนไลน์ จนทำหลายคนสงสัยว่าแม่ค้าออนไลน์คนนั้นคือใคร

ความคืบหน้าล่าสุด ชาวเน็ตบางส่วนต่างพากันโยงไปยังแม่ค้าคนดังอย่าง น้องโอลีฟ ที่ก่อนเพิ่งร่วมงานกับทิดสมปองใน MV เพลง สมปองเด้อสมปอง มีโมเมนต์เต้นด้วยกันใน MV ถูกมองว่าเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่เจ๊ติ๊มพูดถึงหรือไม่ ซึ่งโอลีฟได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ไม่มีอะไรเลย พี่สมปองชวนไปทำงาน เล่น MV พี่สมปองเป็นคนดี ตอนถ่ายทำมีน้ำใจเป็นอย่างมาก ตอนนี้ก็มีเพลงของตัวเองอย่างเพลง อยากจุก พี่สมปองก็ช่วยโปรโมตเพลงให้ยิ่งกว่าโปรโมตเพลงตัวเองอีก

ยืนยันความสัมพันธ์กับพี่สมปองเป็นแค่เพื่อนที่รู้จักกัน และตอนถ่าย MV ไม่มีแตะเนื้อต้องตัว ไม่มีปัญหาเกินเลยมากกว่านี้กับพี่สมปอง ท่านเป็นคนมีน้ำใจ เฟรนด์ลี่ ไม่ใช่แค่กับเรานะ กับคนอื่นๆ ที่อยู่ด้วยก็เป็นเหมือนกัน คือใจดี พูดคุย ส่วนเรื่องที่เกิดขึ้นกับเขาอาจมีอะไรไม่ลงตัวเลยออกมาเป็นอย่างนั้นหรือไม่ แต่ตนก็ยังเคารพและอยากให้กำลังใจเหมือนเดิม อาจจะมีกระแสอะไรมากมาย โอลีฟก็เจอโดนด่าโดนอะไรมาเยอะ”..

ขอบคุณภาพประกอบ : ประจักษ์ชัย ไหทองคำ, อมรินทร์ทีวี