เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวดราม่าที่ชาวเน็ตวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรงอยู่ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังจากที่แฟนเพจชื่อดัง @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ได้เผยเรื่องราวของลูกจ้างสาว ขอความเป็นธรรม หลังถูกหักเงินถึง 5 แรงด้วยกัน

โดยเธอระบุว่า “ตอนนี้ข้องใจแค่อย่างเดียวคือหัก 5 แรง อย่างอื่นเข้าใจหมดแล้วค่ะ ออกมาชี้แจงเราเข้าใจผิด คือ เราลางาน 2 วันจริง วัน 17 กับวันที่ 24 แต่เรื่อง 5 แรง ไม่เข้าใจ ตอนนี้อยากได้ยุติธรรมคืน (กรณีแรก) ลาวันที่ 17 วันจันทร์ หัก 2 แรง (กรณีที่สอง) ไปสายเข้าใจตามกฎของทางร้าน แต่ทำงานล่วงเวลาเค้าไม่โอที (กรณีที่สาม) เค้าเคยบอกว่าหยุดเทศกาลจะหักสามแรงอันนี้เข้าใจทางร้าน แต่อีก 2 แรงคือ (กรณีที่สี่ )เคยบอกทางร้านว่าจะขอออกสิ้นเดือน เพราะเคยบอกว่าจะออกก่อนสิ้นเดือน แต่เค้าไม่ให้เงินที่ทำมาเลยจะทำถึงสิ้นเดือน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ต่างมีชาวเน็ตเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างรุนแรง โดยส่วนใหญ่ต่างไม่เห็นด้วยกับค่าแรงแค่ 250 บาท เป็นนายจ้างที่หน้าเลือด รวมไปถึงแนะนำให้ฝั่งลูกจ้างเก็บหลักฐาน เพื่อขอให้กรมแรงงานเข้าช่วยเหลืออีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3