เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันแชร์อยู่ในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า jiw9999_ ได้โพสต์คลิปวิดีโอสุดน่ารักพร้อมกับข้อความที่ว่า “4 ปีไม่ได้กลับบ้าน หลอกซื้อผัก แม่ยังจำไม่ได้เลย”

โดยคลิปดังกล่าวเป็นคลิปขณะข้าวของคลิปกลับบ้านไปหาคุณแม่ ซึ่งเขาไม่ได้กลับบ้านมานานกว่า 4 ปีแล้ว แต่คุณแม่นั้นจำเขาไม่ได้ เขาจึงได้ทำการแกล้งบอกว่าอยากซื้อผัก และแม่เขาก็เปิดรั้วให้เขาเข้ามาเลือกผักที่อยากจะซื้อ พร้อมยังไม่รู้ตัวว่านั่นคือลูกชาย หลังจากที่แม่ของนำผักที่เขาเลือกออกมาให้แล้ว เขาก็ได้บอกว่าไม่ได้เอาเงินสดมา เดี๋ยวเอาบัตรประชาชนแลกไว้ก่อน เดี๋ยวกลับมาอีกครั้งจะเอาเงินมาแลกคืน

หลังจากนั้นแม่ของเขาก็หยิบบัตรประชาชนมาดู แต่ก็มองไม่ค่อยชัดเนื่องจากฝนตก จึงถามนามสกุลของชายหนุ่ม ก่อนที่จะรู้ว่าเป็นลูกชายของตัวเอง หลังจากนั้นคุณแม่ก็เอามีดที่หั่นผักจากในสวนฟาดลูกชายไปหนึ่งที

อย่างไรก็ตาม ชายหนุ่มรายนี้ได้ออกมาบอกว่าที่แม่จำลูกชายตัวเองไม่ได้ เพราะวันนั้นที่กลับบ้าน เขาสวมหมวก และใส่หน้ากากอนามัย จึงทำให้คุณแม่จำเขาไม่ได้ แต่เสียงนั้นแม่พอจำเสียงเขาได้ แต่ก็ยังไม่มั่นใจจึงไม่ได้ตอบอะไรไป

ทั้งนี้ ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมทั้งเข้ามาคอมเมนต์ความน่ารักและแข็งแรงของคุณแม่ ถึงแม้ฝนก็ยังขายผัก บริการดีมากๆ นอกจากนี้ยังมีบางส่วนแอบเตือนด้วยว่า ทีหลังอย่าเปิดประตูบ้านให้คนที่ไม่รู้จักเข้ามา เพื่อความปลอดภัย..

ขอบคุณคลิป : jiw9999_