ออกอาการไม่โอเคและทนไม่ไหวจริงๆสำหรับนางงามและพิธีกรคนสวย บุ๋ม ปนัดดา พิธีกรรายการแซะ ที่เจอคอมเมนต์ในทางเสียหาย ซึ่งทำให้ตนเองเสียใจหนักมาก บอกในอดีตได้บทละครแรงและมีข่าวกับคนในวงการเยอะมาก แต่ไม่เคยยุ่งกับคนที่เป็นข่าวเลย เพราะเป็นเพียงการโปรโมต แต่วันนี้คนในวงการบันเทิงแนะห้ามยอมเด็ดขาด เดินหน้าลุยฟ้องคนหมิ่นประมาทเต็มที่

บุ๋ม เผยว่า “ที่บุ๋มแคปมาก็เพื่อแจ้งให้เขารู้ตัวมันคงถึงจุดแล้วมั้งที่คุณมั่นใจขนาดนี้ คุณต้องมีหลักฐานสิจริงไหม ซึ่งในตอนนี้บางทีมีประเด็นอะไรเวลานักข่าวถาม บุ๋มก็ตอบตรงๆในสิ่งที่บุ๋มรู้ จะให้บุ๋มโกหกเหรอ หรือคุณชอบคนที่ชอบโกหกสร้างภาพสวยๆแต่ไม่อยู่กับความจริง แต่เมื่อวันหนึ่งเมื่อคุณรู้ความจริงก็กลับมาว่าอยู่ดี ซึ่งบุ๋มก็ต้องเชฟตัวเองเหมือนกัน บางครั้งการที่เราอยู่กับความจริงคนก็จะว่าสร้างเรื่องสาระแนจะบอกว่าถ้าคุณไม่ได้อยู่ในวงการบันเทิง คุณจะไม่ทราบหรอกว่าเวลาที่นักข่าวเอาไมค์มาสัมภาษณ์ที่ปาก คือ คุณต้องตอบนะ แต่ถ้าคุณไม่ตอบเขาก็เอาภาพที่คุณไม่ตอบไปออกเหมือนกัน แล้วที่ตกใจคือเวลาที่เราเห็นในคอมเมนต์ทั่วๆไปเป็นผู้หญิงที่มาดูถูกกันเอง นี่คือสิ่งที่บุ๋มเสียใจ”

“แล้วบุ๋มพูดตรงนี้เลยนะคะ บุ๋มอยู่ในวงการบันเทิงมา 22 ปี คุณผู้ชมสมัยก่อน บุ๋มรู้ตัวเลยว่าข่าวบุ๋มแรงมากและภาพของบุ๋มเองก็แรงจริงเพราะว่า บุ๋มถ่ายชุดว่ายน้ำ เล่นบทเซ็กซี่ เล่นเป็นเมียน้อยเล่นเป็นโน่นนี่บ้าง แต่ไม่ได้หมายความว่าเราต้องเลวตามบทละครที่เราเล่น หรือภาพที่คุณเห็น สมัยก่อนเราจะมีข่าวกับผู้ชายคนนั้น กับผู้ชายคนนี้ หลายๆครั้งเป็นการโปรโมต ซึ่งเราก็ไม่สามารถที่จะไปพูดได้ว่านั่นคือการโปรโมตนะเพราะว่ามันอยู่หน้าหนังสือพิมพ์บันเทิง และเขาก็เอาไปเขียนต่อและคุณก็เชื่อ ซึ่งตอนนั้นเราถูกสอนมาว่าอย่าตอบโต้นะ อย่ามีเรื่องกับสื่อนะ สมัยนั้นเราถูกสอนมาแบบนี้จริงๆและเราก็ไม่ได้มีช่องทางให้อธิบายเหมือนในยุคปัจจุบันที่มีเฟซบุ๊ก หรือ ไอจี ให้พวกเราได้พูดหรือสื่อสารถึงความเป็นจริงได้ว่าอันนั้นเขียนไม่ถูกต้องเหมือนในยุคนี้ค่ะ ดังนั้น บุ๋มโดนคำพูดพวกนี้มาโดยตลอดว่ามีอะไรกับคนในวงการ คนนั้นคนนี้เยอะมากทั้งๆที่ขอโทษนะคะ บุ๋มไม่เคยยุ่งกับคนในวงการเพราะอะไรเพราะวงการมันแคบ เพราะเมื่อก่อนดาราในวงการน้อยมากคนนั้นก็พี่ของคนนี้ คนนั้นก็เพื่อนของคนนั้น ถึงบอกไงว่าคุณเป็นคนในวงในจริงๆคุณเอาหลักฐานออกมาแฉ ออกมาเคลียร์เลยดิฉันจะได้รู้ตัว”

บุ๋ม เล่าต่อว่า “เรื่องไปคุยในชั้นศาลถูกค่ะ เพราะว่าอันนี้ ปกติบุ๋มไม่เคยฟ้องใครเลยนะเพราะว่าเราให้ใจ บุ๋มก็ให้อภัยเพราะว่าบุ๋มขี้สงสาร พูดตรงๆแต่ครั้งนี้พี่ๆในวงการบันเทิงส่งข้อความมาเยอะมากว่า บุ๋มห้ามใจอ่อนแล้วเพราะว่ามันเกินไป เพราะขนาดเขาอ่านเองเขายังรู้สึกแย่เลย”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม boompanadda