เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางหลังจากโลกออนไลน์แชร์ภาพถ่าย พรีเวดดิ้งของคู่รักหนุ่มสาวรายหนึ่ง ที่เป็นลักษณะของชุดกู้ภัยอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู โดยมีภาพชุดรวมกัน 7 ภาพ ลักษณะกำลังสวีทหวานกันหลังรถตู้ โดยมีคนไข้ (เพื่อนเจ้าบ่าว) นอนชู 3 นิ้ว ไอ-เลิฟ-ยู เป็นสักขีพยานรัก โดยภาพชุดดังกล่าวได้สร้างความฮือฮาให้แก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก ส่วนใหญ่เข้าไปร่วมยินดีและอวยพรให้คู่บ่าวสาวมีความสุข

เกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อวันที่ 8 ก.พ. ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจาก นายราวี มีเพท หรือ เพียว อายุ 33 ปี ช่างภาพอิสระ เจ้าของเพจเฟซบุ๊ก Pure photo ว่า ตนได้รับงานว่าจ้างให้ถ่ายภาพชุดพรีเวดดิ้งจากคู่บ่าวสาวที่กำลังจะจัดงานแต่งงานวันที่ 12 มีนาคม 2565 โดยมีคอนเซปต์ที่ดูเป็นธรรมชาติ และสอดคล้องกับงานหรืออาชีพที่ทั้งสองทำร่วมกันอยู่ ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คืองานอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู รหัส “ร่วมฯคอนสาร 104” จึงได้นัดแนะไปถ่ายทำกันยังบ้านของเจ้าบ่าวในพื้นที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ

โดยฝ่ายเจ้าบ่าวเป็นคนจัดเตรียมชุดและรถอาสาเองทั้งหมด ทั้งยังให้เพื่อนมาร่วมถ่ายรูปเป็นคนไข้นอนบนเปล ใช้เวลาในการถ่ายทำประมาณ 3-4 ชม.ก็เสร็จสิ้น ทั้งนี้ หลังจากถ่ายทำเสร็จได้นำภาพไปโพสต์ลงเฟซบุ๊กเพื่อโชว์เป็นผลงานการถ่ายภาพ ปรากฏว่า มีคนพบเห็นแล้วนำไปแชร์มากกว่า 4 พันครั้ง พร้อมกับคำวิพากษ์วิจาณ์เชิงตลกขบขัน ซึ่งตนรู้สึกดีใจมากที่มีคนชื่นชอบผลงานเช่นนี้.

ขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊ก Pure photo