เรียกได้ว่างานเข้าอย่างต่อเนื่อง สำหรับแม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง “พิมรี่พาย” ซึ่งเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก็เป็นประเด็นกับ “อายตา Eyeta” บิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง หลังจากที่เธอได้ต่อว่าที่อายตารีวิวแป้งพัฟ PRIM โดยบอกข้อบกพร่องของแป้งที่รู้สึกว่าหนาเกินไป
-‘พิมรี่พาย’ อ้อมแอ้มรับหน้าแหก ลั่นไม่ขอโทษ ‘อายตา’

หลังจากนั้นก็มีประเด็นดราม่า เมื่อ “พิมรี่พาย” ได้ตอบกลับลูกค้า ที่แสดงความเห็นว่าขายส้มแพงเกินไป จนทำเธอถึงกับเดือดหนักด่ากลับเป็นชุด ไล่ไปซื้อกิน “ตลาดนัด” แซะดูอัตภาพ-ชาติกำเนิดตัวเองจนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างรุนแรง
-ดราม่าอีก!ชาวเน็ตเดือดสับ‘พิมรี่พาย’ยับ ปมคนบอกส้มแพง ไล่ไปกิน‘ตลาดนัด’

แต่เหมือนเรื่องราวดราม่าจะเข้าแม่ค้าออนไลน์สาวไม่หยุด เพราะล่าสุด ทางด้านแฟนเพจ @ผู้บริโภค ได้โพสต์ภาพหน้าจอบางส่วนจากทวิตเตอร์สาวรายหนึ่ง โดยมีข้อความอ้างว่า “เรื่องนี้กำลังเป็นประเด็นในทวิตเตอร์ เมื่อผู้บริโภคท่านหนึ่ง ได้โพสต์เกี่ยวกับของรางวัลกล่องสุ่มของพิมรี่พาย ที่ตนเองนั้นโชคดี ได้รับมอเตอร์ไซค์ แต่จนปัจจุบันรถยังไม่ได้ ได้มาแต่กุญแจ #ผู้บริโภค มารอดูกันซิว่าจะเป็นยังไงต่อไป”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่เรื่องราวการยังไม่ได้รับมอเตอร์ไซค์ของผู้ใช้ทวิตเตอร์รายดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่าทางทีมงานของ “พิมรี่พาย” ได้รีบติดต่อกลับเจ้าของแอคเคานท์ทวิตเตอร์ เพื่อจะส่งมอบมอเตอร์ไซค์ให้ภายในเย็นวันดังกล่าวอีกด้วย..

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @ผู้บริโภค