ผู้สื่อข่าวรายงาน คู่รักซูเปอร์สตาร์ชาวเกาหลีใต้ ฮยอนบิน และ ซนเยจิน พระนางจากซีรีส์เรื่องดัง “Crash Landing on You (ปักหมุดรักฉุกเฉิน)” ได้ตัดสินใจแต่งงานกันแล้ว หลังยืนยันสถานะเป็นคนรักเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา

โดยทาง ฮยอนบิน ได้ประกาศข่าวดีดังกล่าวผ่านทางไอจี vast.ent ต้นสังกัด ด้วยจดหมายเขียนลายมือ ระบุว่า “สวัสดี ผมฮยอนบินเอง เป็นยังไงกันบ้างครับ? ผมเขียนจดหมายนี้เพราะผมต้องการบอกการตัดสินใจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของผมกับแฟน ๆ ที่ห่วงใยผม และให้ความสนใจความรักของผม บางท่านอาจเดาได้แล้ว? ใช่ครับ ผมตัดสินใจเรื่องสำคัญที่จะแต่งงาน และกำลังจะก้าวเข้าสู่ขั้นตอนต่อไปของชีวิตอย่างระมัดระวัง เธอได้ให้สัญญาว่าเธอจะทำให้ผมยิ้มได้เสมอ และก้าวผ่านวันข้างหน้าไปด้วยกัน จองฮยอกและเซรีที่ทำงานร่วมกันในวันนั้น กำลังจะก้าวไปด้วยกัน ผมคิดว่าคุณยินดีที่จะสนับสนุนก้าวแรกของเราด้วยสายตาที่อบอุ่นและน่ารักที่คุณส่งมาให้เรา จากนั้นจนถึงวันที่เราได้พบและทักทายกัน ผมหวังว่าทุกคนจะมีสุขภาพแข็งแรงและมีความสุขครับ”

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by VAST엔터테인먼트 (@vast.ent)

ขณะที่นักแสดง ซนเยจิน ได้เผยข่าวเรื่องแต่งงานนี้ ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ ด้วยการโพสต์รูปชุดเจ้าสาวตัวน้อย พร้อมข้อความว่า “ฉันใคร่ครวญมานานมาก ว่าจะแบ่งปันเรื่องราวนี้กับทุกคนอย่างไร แต่ในเมื่อเป็นเรื่องสำคัญ ตอนนี้ฉันพบคนที่จะใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกันแล้ว นั่นคือ…เขา การได้พบกับใครคนที่สัญญาจะสร้างอนาคตด้วยกัน เป็นเรื่องเหลือเชื่อมาก ฉันรู้สึกอบอุ่นเหมือนได้รับการปกป้อง เมื่อได้อยู่กับเขา ขอให้ทุกคนร่วมยินดีกับการเริ่มต้นครั้งใหม่ของเราสองคนด้วย สำหรับแฟน ๆ ทุกคน ฉันได้รับความรักอย่างไม่มีเงื่อนไขมาเป็นเวลานาน จนไม่อาจตอบแทนได้หมด ฉันมีความซาบซึ้งใจอย่างหาที่สุดไม่ได้ และขอให้ทุกท่านมีความสุขเช่นกัน” ท่ามกลางแฟน ๆ ที่เข้ามาแสดงความยินดีล้นหลาม

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by 손예진 (@yejinhand)