ลูกค้าประจำ ช้ำแรงมาก ซื้อของพิมรี่พาย เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจในไลฟ์ แต่กลับโดนด่าออกไลฟ์ว่าควาย เพราะเห็นพิมรี่พายทาครีมทับเมคอัพ แถมด่าแบบขยายส่วน ชีวิตจริงไม่มีใครคบ แบบนี้แรงไปไหม

เป็นอะไรที่กำลังแรงและมีดราม่าเข้ามาไม่หยุดหย่อน สำหรับ พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์คนดัง ล่าสุดลูกค้าประจำของพิมรี่พาย ออกมาแชร์ประสบการณ์ตรงถูกพิมรี่พายด่าใส่หน้าออกไลฟ์สด เพียงเพราะชมการขายพิมรี่พายเอาครีมทาจุดซ่อนเร้นมาทาหน้า

โดยผู้ใช้ TikTok ชื่อว่า notebotox ออกมาเล่าเรื่องที่คุณโน้ตโดนพิมรี่พายเหยียด คุณโน้ตบอกว่า ตนเป็นลูกค้าประจำ เป็นติ่งเพราะชอบนาง ชอบซื้อของกับพิมรี่พาย จนครอบครัวต่อว่าซื้อของบ่อย จึงจะมาเล่าประสบการณ์ที่โดนในไลฟ์และโดนบ่อย คือไม่เท่าไหร่ ถ้าเราไปหยอกนางก่อน จะเข้าใจได้ว่าไปหยอกนางก่อน แต่หลายๆ ครั้งที่ถูกด่า ไม่ได้เกิดจากการไปหยอกก่อน

มีครั้งหนึ่งที่พิมรี่พายออกมาขายครีมพิมรีแพร์ เป็นครีมทาจุดซ่อนเร้น แล้วพิมรี่พายก็เอาครีมนั้นมาทาหน้า ตนก็เข้าไปคอมเมนต์ว่า “ดีจังเลยทาหน้าได้ด้วย” จากนั้นพิมรี่พายก็มาด่าว่า “ทาทับเครื่องสำอางได้ อย่าควายเนอะ ทาให้รู้ว่าทาได้ กูคงไม่ล้างหน้าแล้วเริ่มทาเพื่อขายสินค้าตัวเดียวเนอะ เพราะของมันมีเยอะ กูก็ไม่ได้โง่เนอะ แต่กูจะให้รู้ว่ามันทาได้ จะแซวอะไรเนี่ย จะให้รู้ว่าสติปัญญากูมันมีไหม กูมีสติปัญญาแต่จะทำให้รู้ว่ามันทาได้” และยังพูดอีกว่า แซวเหมือนกูควาย ฉลาดคนเดียว แต่ชีวิตจริงคือเหงา ไม่มีใครคบ เพราะฉลาด ก่อนที่พิมรี่พายจะเบ้ปากและกลอกตาขึ้นบน

คุณโน้ต บอกอีกว่า ที่ตนเข้าไปบอกว่า ดีจังที่ทาทับเครื่องสำอางได้ เพราะอยากบอกว่าดีจังเลยที่ทาทับเครื่องสำอางแล้วไม่เป็นคราบ แต่กลายเป็นว่าพิมรี่พายเข้าใจว่าด่า และด่ากลับออกไลฟ์ ซ้ำยังมาประชดว่า มึงฉลาด ชีวิตจริงมึงจึงไม่มีคนคบ เพราะมึงฉลาด ซึ่งก็ยอมรับว่าใจหายมาก

นอกจากนี้ยังมีอีกเหตุการณ์หนึ่งที่เราถามเรื่องผลิตภัณฑ์ถามแบบดีๆ ถามเพราะความไม่รู้ แต่สิ่งที่ได้ตอบรับกลับมาคือโดนด่าว่า อีกะเทยหน้าเต่า กะเทยอะไรหน้าเหมือนเต่า หน้าเหมือนอูฐ

อย่างไรก็ตาม ตนยืนยันว่าไม่ได้เกลียดพิมรี่พาย หรือจะมาทับถมอะไร เวลาพูดอะไรไปพิมรี่พายก็ปรับปรุงได้หมด ที่ออกมาพูดก็หวังว่าพิมรี่พายจะปรับปรุงเรื่องนี้ เรื่องการเหยียดคนอื่น การใช้คำพูด เรื่องความคิด บางอย่างพูดไปรู้เลยว่าพิมรี่พายไม่ได้คิด แต่บางครั้งมันคือการเหยียด การบูลลี่ และทำมาเป็นมุกตลกว่ามันไม่ตลกหรอก บางครั้งก็ทำสีหน้าเหมือนให้ดูกลบเกลื่อนให้ดูแบบขำๆ แต่ไม่ขำ

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok notebotox

@notebotox

ประสพการที่เคยโดนพี่ #พิมรี่พาย เหยียด ประสพการตรง เล่าให้ฟังเฉยๆยังรักเหมือนเดิมนะ @pimrypie__tiktok ปรับปรุงได้นี่เขื่อ

♬ เสียงต้นฉบับ – โน๊ตบุ๊คปลุกดวง – โน๊ตบุ๊คปลุกดวง