เมื่อวันที่ 12 ก.พ. จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น PART 2 ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า กลับมาจ่ายค่าหมูทะก่อน ไอ้ทิดด ถถถ ทั้งผัวทั้งเมียเลย เนียนๆออกจากร้านหาย ค้าขายก็แย่อยู่แล้วอย่ามาเนียนไม่จ่ายเลยเตือนภัย กินหมูกระทะแล้วไม่จ่ายเงินเนื่องด้วยวันที่ 11/2/65 สองสามีภรรยามารับประทานหมูกะทะที่ร้านหมูจุ่มชีส และพอถึงเวลาเช็คบิล เงินสดไม่พอจ่าย ขอน้องที่ร้านไปกดเงินเพื่อมาจ่าย แต่ก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย(มิจฉาชีพมาทุกรูปแบบจริงๆทุกวันนี้)โพสต์เพื่อเตือนสติพ่อค้าเเม่ค้าด้วยกัน

ใครพบเจอเบาะเเสคนร้าย หรือรู้จักคนร้ายติดต่อมาได้ ช่วยเเชร์โพสต์นี้ เพื่อจับคนร้ายให้ได้ด้วยนะครับ จะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับร้านอื่นๆอีกต่อไป น่าจะเป็นคนในพื้นที่เมืองปทุมธานี

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านหมูจุ่มชีล ตั้งอยู่ซอยโรงเรียนอนุบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่หน้าร้านพบนายวันเฉลิม ผิวผ่อง อายุ 24  ปี คนดูแลร้าน เล่าว่า เมื่อวานนี้( 12 ก.พ.) เวลาประมาณ16.00น.ได้มีผู้หญิงกับผู้ชายเข้ามากินบุฟเฟ่ต์หมูจุ่มชีล ภายในร้านโดยนั่งโต๊ะ 16 ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้านั่งรับประทานอยู่ 3-4 โต๊ะเมื่อรับประทานเสร็จแล้วผู้หญิงก็เดินออกจากร้าน และผู้ชายก็เดินตามซึ่งค่าอาหารทั้งหมด 558 บาท แต่ทางผู้ชายบอกว่าไม่มีเงินสด ตนก็บอกให้โอนเขาบอกว่าโอนไม่ได้มีแต่สมุดธนาคาร และเขาก็ได้ให้บัตรประชาชนไว้เอาไว้ และก็บอกว่าจะไปเอาเงินแล้วกลับมาจ่าย กระทั่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่กลับมาจ่ายซึ่งได้มีการแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองปทุมธานีแล้ว และขอให้ร้านอาหารอื่นระวัง

ร้านหมูจุ่มชีสโร่แจ้งความ หลังเจอ2หนุ่มสาวกินแล้วหนี

เตือนภัย! ร้านหมูจุ่มชีสโร่แจ้งความ หลังเจอ 2 หนุ่มสาวกินแล้วหนี โอดค้าขายก็แย่อยู่แล้ว ยังมาเนียนกินแล้วไม่จ่ายอีก

จากกรณีเพจอยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทิร์น PART 2 ได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความระบุว่า กลับมาจ่ายค่าหมูทะก่อน ไอ้ทิดด ถถถ ทั้งผัวทั้งเมียเลย เนียนๆออกจากร้านหาย ค้าขายก็แย่อยู่แล้วอย่ามาเนียนไม่จ่ายเลยเตือนภัย กินหมูกระทะแล้วไม่จ่ายเงินเนื่องด้วยวันที่ 11/2/65 สองสามีภรรยามารับประทานหมูกะทะที่ร้านหมูจุ่มชีส และพอถึงเวลาเช็คบิล เงินสดไม่พอจ่าย ขอน้องที่ร้านไปกดเงินเพื่อมาจ่าย แต่ก็หายเข้ากลีบเมฆไปเลย(มิจฉาชีพมาทุกรูปแบบจริงๆทุกวันนี้)โพสต์เพื่อเตือนสติพ่อค้าเเม่ค้าด้วยกัน

ใครพบเจอเบาะเเสคนร้าย หรือรู้จักคนร้ายติดต่อมาได้ ช่วยเเชร์โพสต์นี้ เพื่อจับคนร้ายให้ได้ด้วยนะครับ จะได้ไม่ไปทำแบบนี้กับร้านอื่นๆอีกต่อไป น่าจะเป็นคนในพื้นที่เมืองปทุมธานี

จากการตรวจสอบพบว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นที่ร้านหมูจุ่มชีล ตั้งอยู่ซอยโรงเรียนอนุบาลปทุมธานี ต.บางปรอก อ.เมือง จ.ปทุมธานี จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่หน้าร้านพบนายวันเฉลิม ผิวผ่อง อายุ 24  ปี คนดูแลร้าน เล่าว่า เมื่อวานนี้( 12 ก.พ.) เวลาประมาณ16.00น.ได้มีผู้หญิงกับผู้ชายเข้ามากินบุฟเฟ่ต์หมูจุ่มชีส ภายในร้านโดยนั่งโต๊ะ 16 ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้านั่งรับประทานอยู่ 3-4 โต๊ะเมื่อรับประทานเสร็จแล้วผู้หญิงก็เดินออกจากร้าน และผู้ชายก็เดินตามซึ่งค่าอาหารทั้งหมด 558 บาท แต่ทางผู้ชายบอกว่าไม่มีเงินสด ตนก็บอกให้โอนเขาบอกว่าโอนไม่ได้มีแต่สมุดธนาคาร และเขาก็ได้ให้บัตรประชาชนไว้เอาไว้ และก็บอกว่าจะไปเอาเงินแล้วกลับมาจ่าย กระทั่งจนถึงขณะนี้ก็ยังไม่กลับมาจ่ายซึ่งได้มีการแจ้งความไว้ที่สภ.เมืองปทุมธานีแล้ว และขอให้ร้านอาหารอื่นระวัง