เรียกได้ว่าช่วงวาเลนไทน์แบบนี้ บรรยากาศก็อบอวลไปด้วยความรักไปทุกที่ เหมือนดั่งโลกนี้เป็นสีชมพูก็ว่าได้ รวมถึงเหล่าดารา-คนดังที่มีคู่กันแล้ว ก็คงจะหยอดหวานกันมดขึ้นแน่ๆ วันนี้ เดลินิวส์ออนไลน์ เปิด 5 คนดังที่ดวงความรักนั้นโกอินเตอร์ ได้หวานใจเป็นชาวต่างชาติ ทั้งฝรั่งและเอเชีย จะมีคู่ไหนบ้าง ตามมาดูกันเลยจ้า

ดีเจดาด้า-เจสัน

เข้าประตูวิวาห์กันไปหมาดๆ เมื่อปลายปี 64 ที่ผ่านมา สำหรับคู่ของ ดีเจดาด้า วรินดา กับ เจสัน แวง สามีหนุ่มชาวเกาหลี หลังคบหากันกว่า 2 ปี แม้จะมีอุปสรรคช่วงโควิดที่ทำให้รักทางไกลยากขึ้น แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของทั้งคู่ลดลงเลย ซึ่งงานวิวาห์ก็มีคนสนิทวงการบันเทิงไปแสดงความยินดีกันอย่างอบอุ่น แถมยังมีโมเมนต์จากลูกชายที่กล่าวประโยคแสนซึ้งกินใจแขกไปตามๆ กัน เรียกได้ว่าเป็นอีกครอบครัวที่น่ารักกันมากๆ เลย

กอล์ฟ พิชญะ-แอนนี่

เป็นอีกคู่ที่มีโมเมนต์น่ารักให้แฟนๆ ได้หวีดกันตลอด สำหรับหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ นักร้อง-นักแสดง-ยูทูบเบอร์ กับแฟนสาวชาวรัสเซีย แอนนี่ ที่ปลูกต้นรักด้วยกันมากว่า 2 ปี เรียกได้ว่าเป็นคู่ที่มีทั้งความหวานและความฮา ดูได้จากคลิปยูทูบที่ทำด้วยกันนั่นเอง ซึ่งใครเป็นแฟนช่องยูทูบของหนุ่มกอล์ฟแล้วล่ะก็จะได้เห็นกิจกรรมที่คู่นี้ไปทำด้วยกันมากมาย น่ารักเข้ากันได้ดีขนาดนี้ใครเห็นก็ต้องชื่นชอบคู่นี้ไปตามๆ กัน

วาววา ณิชชา-เฮนรี่ เลน

คู่นี้รับประกันดีกรีความหวาน สำหรับนักแสดงสาว วาววา ณิชารีย์ กับแฟนหนุ่มฝรั่ง เฮนรี่ เลน หลังจากที่เปิดตัวคบกันก็มีภาพคู่สวีทลงในไอจีตลอด จนเพื่อนในวงการต้องแวะมาแซวกันบ่อยๆ ว่าเหมือนพรีเวดดิ้งสุด ล่าสุด วาววาได้ลงคลิปควงแฟนหนุ่มเที่ยวทะเล เต้นรำกลางบรรยากาศโรแมนติกริมหาด ซึ่งหากสังเกตดีๆ จะเห็นว่านิ้วนางข้างซ้ายของวาววาสวมแหวนอยู่ แถมเพลงที่เลือกมาใส่ก็ความหมายลึกซึ้ง จนแฟนๆ เข้ามาหวีดและกดไลก์กันถล่มทลาย หลายคนก็เชียร์ให้แต่งกันเลย เอาเป็นว่ารอฟังข่าวดีจากสาววาววากันต่อไปนะจ้ะ

สุนารี ราชสีมา-วาวเตอร์

เป็นคู่รักต่างวัยอีกหนึ่งคู่ วำหรับนักร้องลูกทุ่งเสียงดี สุนารี ราชสีมา กับสามีหนุ่มชาวเนเธอร์แลนด์ วาวเตอร์ ถึงจะอายุห่างกัน 21 ปี แต่ทั้งคู่ก็คบหาดูใจกันมานาน จนได้จดทะเบียนสมรสกันในที่สุด แม้เคยมีดราม่าว่าสามีเกาะฝ่ายหญิงกินแต่ทางนักร้องสาวก็ได้เคลียร์ชัดทุกประเด็นไปแล้ว ล่าสุด สาวสุนารีก็ได้ลงคลิปที่ควงสามีไปดินเนอร์ในบรรยากาศโรแมนติก ซึ่งเรียกว่าเป็นดินเนอร์หวานๆ ในรอบ 3 ปีเลยทีเดียว

บอย พิษณุ-อแมนด้า

น่ารักไม่แพ้คู่ไหนสำหรับหนุ่ม บอย พิษณุ กับภรรยาสาวชาวสวีเดน อแมนด้า ที่ได้เข้าประตูวิวาห์กันไปเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ปลายปีที่ผ่านมาบอยก็ได้เผยว่าภรรยาสาวนั้นตั้งท้องเป็นที่เรียบร้อยหลังจากทั้งคู่พยายามมีน้องกันมานาน ซึ่งก็สร้างความปลาบปลื้มให้กับคุณสามีเป็นอย่างมาก แฟนๆ ต่างก็ลุ้นกันไปว่าจะเป็นลูกสาวหรือลูกชาย ล่าสุดหนุ่มบอยก็ได้ลงคลิปยูทูบเปิดเผยว่าได้ลูกสาวนั่นเอง แถมยังตั้งชื่อลูกเอาไว้แล้วว่า “น้องเฟรยา” เชื่อว่าจะต้องเป็นอีกครอบครัวที่อบอุ่นมากแน่นอน

เป็นยังไงกันบ้างกับ 5 คู่ 5 ความหวาน เรียกได้ว่าความรักนั้นไม่เลือกภาษาและพรมแดนเลยจริงๆ แม้สถานการณ์โควิดอาจจะทำให้บางคู่ต้องห่างเหินกันบ้าง แต่เชื่อว่าถ้าผ่านไปได้ความรักจะยิ่งแน่นแฟ้นมากขึ้นแน่นอน ขอให้สวีทกันไปนานๆ ทุกคู่เลยนะจ้ะ