เมื่อวันที่ 14 ก.พ. ที่อาคารโทรคมนาคม ถนนเจริญกรุง แขวงและเขตบางรัก กรุงเทพฯ มีการจัดกิจกรรม “รักวิถีใหม่ หัวใจติดปีก” ซึ่งเป็นการจัดให้มีการจดทะเบียนสมรส ของสำนักงานเขตบางรัก โดยผู้ที่จะจดทะเบียนในวันนี้ ซึ่งเป็นวันวาเลนไทน์​ต้องทำการลงทะเบียนผ่านไลน์ โดยปีนี้ทางสำนักงานเขตบางรักได้มีการเปิดจองคิวออนไลน์ 399 คู่ (ไม่รับวอล์กอิน) ซึ่งปัจจุบันจองครบแล้ว 399 คู่

ทางสำนักงานเขตเปิดให้จดทะเบียนสมรสระหว่างเวลา 08.00-16.00 น. โดยจัดเป็นรอบ รอบละ 50 คู่ ซึ่งแต่ละคู่มีโอกาสลุ้นรับทะเบียนทองคำทุกชั่วโมง และคู่รักทุกคู่รับของที่ระลึกจากผู้สนับสนุนมากมายภายในงาน ภายใต้มาตรการเคร่งครัด อาทิ 1.แสดงผลฉีดวัคซีน 2.แสดงผลตรวจ ATK เป็นลบภายใน 72 ชั่วโมง 3.วัดอุณหภูมิ 4.สแกนไทยชนะ 5.หมั่นล้างมือด้วยแอลกอฮอล์ 6.สวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา 7.รักษาระยะห่างระหว่างคู่รักในงาน 8.ไม่นำผู้ติดตาม เพื่อลดความแอดอัดของผู้ร่วมงาน

สำหรับคู่รักที่เดินทางมาเป็นคู่แรกในรอบ 08.00 น. คือคู่ของนายชลทิตย์ ชัยอำนาจ อายุ 32 ปี และ น.ส.วิรัญชนา สิงห์บุญมา อายุ 36 ปี โดยได้ลงทะเบียนผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์ตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ. และในวันนี้ได้เดินทางมาตั้งแต่เวลา 05.30 น. โดยอยู่ด้วยกันมา 2 ปี รู้จักกันผ่านทางสื่อออนไลน์

และคู่รักที่ได้ลงเทียนผ่านทางแอพพลิเคชั่นไลน์เป็นคู่แรก และได้รับทะเบียนสมรสเป็นคู่แรกจากทางนางภัสรา นทีทอง ผอ.เขตบางรัก ได้แก่คู่ของนายภัทรพงศ์ คิดดี กับ น.ส.ชนม์ภัทร บัวน่วม โดยลงทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 ก.พ.