เมื่อวันที่ 17 ก.พ. นางศรีนวล คงทรัพย์ อายุ 62 ปี แม่ค้าขายปลาน้ำจืดและมะม่วง นำลอตเตอรี่งวดประจำวันที่ 17 ก.พ.65 หมายเลข 097597 ซึ่งถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 1 ใบ เข้าพบ ร.ต.ท.ทวีศักดิ์ ผกามาศ รองสว.สอบสวน สภ.วังจันทร์ เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อนเดินทางไปรับเงินรางวัล 6 ล้านบาท

นางศรีนวล เล่าด้วยความดีใจว่า ตนเองมีอาชีพขายปลาน้ำจืดและมะม่วง ขณะกำลังขายของอยู่ตลาดนัดหลังโรงเรียนวังจันทร์วิทยา อ.วังจันทร์ จ.ระยอง รู้ว่าตัวเองถูกรางวัลที่ 1 ดีใจจนเป็นลมไป 2 รอบ ก่อนจะตั้งสติได้ จึงแจกปลาที่ขายให้กับชาวบ้านและแม่ค้าในตลาดไปทั้งหมด ก่อนจะเก็บร้านแล้วเดินทางมาแจ้งความแล้วจะกลับบ้านไปเตรียมตัวเดินทางไปขึ้นรางวัลในวันพรุ่งนี้

“ก่อนหวยออกตนได้ฝันเห็นพ่อและตามาเข้าฝันแล้วบอกให้ซื้อเลข 597 โดยมาเข้าฝันติดต่อกันถึง 3 คืน จึงนำเลขดังกล่าวไปซื้อ ซึ่งงวดที่แล้วก็ถูกเลข 3 ตัว จึงไปซื้อเลขดังกล่าว ปรากฎว่าเหลือเพียง 1 ใบ ดีใจมาก หลังขึ้นรางวัลเตรียมนำเงินไปทำบุญให้บรรพบุรุษและแบ่งให้บุตรทั้ง 3 คน เหลือ 2 ล้านบาทเก็บไว้ใช้จ่าย” นางศรีนวล กล่าว

ด้านเจ้าของร้านขายลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 เปิดเผยว่า นอกจากนางศรีนวล แม่ค้าปลาที่ถูกรางวัลที่ 1 แล้ว ยังมีผู้ชายอีกหนึ่งคนที่มาซื้อแบ่งไปก่อน 1 ใบ ซึ่งไม่ทราบว่าอยู่ที่ไหน