อันยองฮาเซโย ชอนึน “ยัยวุ่นวาย WinSmile” อิมนีดา อิอิ ทักทายมาแนวเกาหลีเลยนะจ๊ะแฟนๆทุกคน เพราะอะไรรู้ไหม เพราะวันนี้เรามีครบทั้งข่าวไทยและเอเชียเลย ไม่อยากให้เสียเวลาในการรับสารแซ่บๆและดีต่อใจเลยจ้า เพราะเราจัดหนักมาก ตามมาจ้า สัปดาห์ที่ผ่านมามีอะไรกันบ้างเอ่ย เช็กด่วนจ้า

@ประเดิมข่าวแรกกันที่ข่าวที่ทำให้หัวใจของแฟนคลับของวงดังของเกาหลีอย่าง CNBLUE (ซีเอ็นบลู) ตกใจอย่างมากหลังต้นสังกัด FNC Entertainment (เอฟเอ็นซี เอนเตอร์เทนเมนต์) ของซีเอ็นบูล ได้ออกมาประกาศว่าลีดเดอร์หนุ่มหล่อของวงอย่างหนุ่ม Jung Yong hwa (จองยงฮวา) ติดโควิด-19 และกำลังรักษาตัวอยู่ ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆที่รักเขาอย่างมากมาย

โดยเว็บไซต์ Soompi สื่อบันเทิงเกาหลีใต้ ได้รายงานข่าว “จองยงฮวา CNBLUE ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังมีอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่ โดยจองยงฮวา CNBLUE ได้รับการวินิจฉัยว่าติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ FNC Entertainment ได้ออกแถลงการณ์ว่า สวัสดี นี่คือ FNC Entertainment จองยงฮวา CNBLUE ตรวจพบเชื้อโควิด-19 ในขณะนี้ Jung Yong Hwa กำลังประสบกับอาการคล้ายไข้หวัดใหญ่เพียงเล็กน้อยและมีอาการเจ็บคอเท่านั้น จนกว่าเขาจะหายจากอาการ เขาจะกักตัวเองและใช้มาตรการที่จำเป็นทั้งหมดตามแนวทางของหน่วยงานด้านสุขภาพของรัฐบาล และเขาจะมุ่งเน้นไปที่การรักษาของเขาทั้งหมดในขณะที่พักผ่อนให้เพียงพอ เราขอความเข้าใจจากคุณและเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อให้แน่ใจว่าศิลปินของเราจะฟื้นตัวอย่างรวดเร็วและปฏิบัติตามคำขอของหน่วยงานด้านสุขภาพของรัฐอย่างขยันขันแข็ง เราหวังว่าจองยงฮวาจะรู้สึกดีขึ้นในไม่ช้านี้” หลังจากแฟนๆทราบข่าวของหนุ่มยงฮวาก็พากันอธิษฐานและมอบกำลังใจให้เขาหายป่วยไวๆ

ขณะเดียวกันในช่วงค่ำของวันที่ 18 ก.พ.ที่ผ่านมา หนุ่มยงฮวาได้ออกมาไลฟ์สดผ่านไอจีส่วนตัวเพื่อพูดคุยกับแฟนๆเป็นเวลากว่า 30 นาที โดยหนุ่มยงฮวาใส่เสื้อสีเหลืองและกำลังออกกำลังกายไปด้วย ซึ่งเขามีสีหน้าสดใส แม้จะมีอาการคัดจมูกตอนพูดคุยบ้าง แต่เขาก็ดูแข็งแรงมากๆ ทำเอาแฟนๆหายห่วงไปเลยทีเดียวและ ยังไงเราก็ต้องขอให้หนุ่มยงฮวาแข็งแรงไวๆด้วยนะจ๊ะ

@ต่อกันที่ข่าวของนักร้องสาวสายฮา ลาล่า อาร์สยาม ที่ทำคอนเทนต์เต้นเพลงของสาว ใบเตย อาร์สยาม ล่าสุดแล้วถือเงินปึกใหญ่ ทำเอาหลายคนคิดว่าปล่อยเงินกู้เลยโทรฯมาหาผู้จัดการเธอและขอกู้ซะเลย ซึ่งมันเยอะมากจนเจ้าตัวทนไม่ไหวเลยต้องออกมาอัพเดทผ่านไอจีเล่าว่า “กราบเรียนแจ้งทุกท่าน ที่จะยืมเงินลาล่า เหตุเกิดจากลาล่าโพสต์คลิปเมื่อวาน และมีท่อนร้องที่บอกว่า #ไม่ไหวก็ไลน์มาคะ อาจจะมีการถือเงินเยอะ จนทำให้เกิดความเข้าใจผิด #เราไม่ได้ปล่อยเงินกู้คะ คือ ลาล่า ลูลู่ เต้นตามคอนเทนต์และกระแสเพลง ของใบเตย ซึ่งตอนนี้ ทางผู้จัดการลาล่า แจ้งมาว่า มีคนโทรฯมาขอไลน์ลาล่า จะยืมเงินเต็มเลยสายจะไหม้แระ ขออภัยนะคะ หากทำให้เข้าใจผิด เพลงนี้ของใบเตย รบกวนไลน์หาใบเตยนะคะ 555″ อ้าวชัดๆเคลียร์นะคะ ไม่ได้ให้กู้เด้อ ยืมคนอื่นไปก่อนเลย ไม่มีให้ยืมตอนนี้เลยจ้าสาวลาล่าบอก

@รัวๆกันที่ข่าวของหนุ่มหล่อสุดเท่ บิวกิ้น พุฒิพงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ออกมาเล่าเรื่องราวการโดนสะกดรอยตามของตนเอง ซึ่งทั้งเจ้าตัวและครอบครัวรู้สึกไม่ปลอดภัยต่อเรื่องนี้จึงไปแจ้งความและล่าสุดความคืบหน้าคือผู้ที่ขับรถตามหนุ่มบิวกิ้นนั้นเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว โดยต้นสังกัด นาดาว บางกอก ออกมาอัพเดทเป็นจดหมายเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว ทำเอาหลายคนโล่งใจไปตามๆกันว่าต้นสังกัดไม่ปล่อยผ่านเรื่องนี้เลยและขอความร่วมมือแฟนๆไม่กระทำการคุกคามศิลปินแบบนี้ด้วย

@ยาวๆกันที่ข่าวของสาว พลอย เฌอมาลย์ กันบ้าง ที่ก่อนหน้านี้เธอไม่รับงานในวงการบันเทิงเท่าไหร่ ทำเอาหลายคนแอบคิดไปว่าเธอตัดสินใจออกจากวงการแล้ว ซึ่งล่าสุดสาวพลอยออกมาย้ำถึงเรื่องนี้แบบชัดเจนและไม่ต้องเดากันอีกต่อไป โดยเธอบอกว่ายังไม่ได้ออกนะจ๊ะและกำลังซุ่มทำงานใหม่ด้วย เอาล่ะรองานของสาวพลอยกันได้เลยจ้า

@ปิดท้ายกันที่ข่าวของสาวสวย เดียร์น่า ฟลีโป กันบ้าง หลังจากไม่ได้ออกมาอวดเซ็กซี่นาน พอออกมาทั้งทีเลยกลายเป็นไอจีลุกเป็นไฟเลยทีเดียว เพราะไม่ใช่แค่ความสวยของสาวเดียร์น่าที่โชว์ให้เห็นเท่านั้น แต่ความปังและเริ่ดของเธอยังมีมากมายจนนับไม่ไหวอีกด้วย ไม่เชื่อดูเลยจ้า รูปสองรูปก็ใจสั่นแล้ว จริงไหม?

เวลาหมด หมดเวลาอีกแล้ว เสียดายมากๆ ไม่อยากไปแต่ต้องไป ฮือ แต่ไม่เป็นไรนะจ๊ะแฟนๆทุกคน เดี๋ยวเราก็เจอกันแล้ว ยังไงออมแรงไว้นะ แล้วเจอกันจ้าสัปดาห์หน้า


คอลัมน์ “เม้าท์ 2 เม้าท์

โดย “ยัยวุ่นวาย Winsmile”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม jyheffect0622