เมื่อช่วงค่ำวันที่ 19 ก.พ. พ.ต.ท.วรวิทย์ วรรณา สว.สส.สภ.วังตะเคียน จ.ปราจีนบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถกระบะเฉี่ยวชนกับรถจักรยานยนต์ ผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสาย 2006 บ้านวังท่าช้าง มุ่งหน้ากบินทร์บุรี หมู่ 19 ต.วังท่าช้าง อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ ด.ญ.ธัญญาลักษณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 12 ขวบ ชาว จ.ปราจีนบุรี สภาพนอนเสียชีวิตอยู่บนถนน ศีรษะและใบหน้ามีรอยถูกรถเหยียบจนกะโหลกแตก เลือดไหลนองพื้นถนน

ห่างออกไป 5 เมตร พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ 4 ประตู ทะเบียน กง 6461 ปราจีนบุรี จอดอยู่ในสภาพกันชนหน้าซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนฉีกขาด ไฟหน้าแตก ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ สีน้ำเงิน-ดำ ทะเบียน 1 กฬ 9160 สงขลา สภาพพังเสียหายมีชิ้นส่วนรถแตกกระจายทั่วถนน ส่วนผู้บาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นเด็กหญิงวัย 12 ขวบ กับ 10 ขวบ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ จึงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบที่เกิดเหตุ มีมารดาของผู้เสียชีวิตและญาติๆ เดินทางมาดูที่เกิดเหตุต่างร่ำไห้ใจจะขาด โดยเฉพาะมารดาผู้ตาย กรีดร้องร่ำไห้จนเป็นลมล้มหมดสติ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลอีกราย ส่วนคนขับรถกระบะ ยืนรอพบเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ในที่เกิดเหตุ เบื้องต้นให้การว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถตรงมาจากวังท่าช้าง จะไปวังตะเคียน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุเห็นรถจักรยานยนต์ของน้องๆผู้ตายและบาดเจ็บขี่มาจอดรออยู่ริมถนนเลนซ้ายสุดคล้ายรอเลี้ยวเข้าเขาปูน แต่พอรถตนขับมาถึงรถจักรยานยนต์ได้เลี้ยวขึ้นตัดหน้าเลยเฉี่ยวชนทางแก้มซ้ายรถตน จากนั้นรถจักรยานยนต์หมุนร่างน้องๆกระเด็นใส่รถอีกคันที่ขับตามกันมาคล้ายรถกระบะมีคอกขนสินค้า ก่อนทับร่างน้องที่เสียชีวิตแล้วส่ายไปมา ก่อนจะขับหลบหนีไปทันที

สอบถามป้าผู้ตายเล่าว่า หลานๆ 3 คน พากันออกมาซื้อของให้แม่ แล้วหายไปนานผิดสังเกตแต่ก็ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องร้าย กระทั่งมีคนมาบอกว่าประสบอุบัติเหตุจึงรีบพากันมาดูพบว่าเป็นหลานตนเอง ทำให้แม่เด็กถึงกับช็อกหมดสติไปดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่นำตัวคนขับรถกระบะไปสอบสวนพร้อมตรวจสอบพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งตามคำให้การของคนขับ ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป