กลายเป็นอีกหนึ่งคลิปวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก ภายหลังแฟนเพจเฟซบุ๊กชื่อดัง Drama-addict ได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์รถพยาบาลชนกับรถกระบะที่ขับตัดหน้า ทำให้รถพยาบาลเสียหลักไปชนพ่อของเจ้าของคลิปที่กำลังกดเงินที่ตู้เอทีเอ็มเสียชีวิต โดยระบุข้อความว่า

“จขพ. ฝากมาครับ คุณพ่อยืนกดเงินที่ตู้ atm มีรถสองคันเขาชนกันแล้วเสียหลักมาชนอัดพ่อเราคาตู้ atm รถที่ขับชนพ่อคือรถพยาบาล รพ. (ไม่มีคนไข้ในรถนะคะเนื่องจากเขาเพิ่งไปส่งคนไข้ที่บ้านมา) โดยโดนรถกระบะได้รับการว่าจ้างให้ไปทำงาน (เด็กอายุ 16) ขับตัดหน้า ถนนพื้นลื่นเนื่องจากฝนเพิ่งหยุดตก ทั้ง 2 คันชนกันบริเวณทางแยก โดยไม่มีการชะลอความเร็ว ความประมาทของพวกเขาทำให้พ่อเราได้จากไปอย่างกะทันหัน ขอบันทึกไว้เป็นความทรงจำ และเตือนสติตัวเองว่าจะใช้ชีวิตอย่างไม่ประมาท เจ็บที่สุดตอนที่รู้ว่ารถที่ชนพ่อเราจนเสียชีวิต คือรถพยาบาล

ตอนนี้ทางครอบครัวต้องการความยุติธรรมค่ะ รบกวนพี่จ่าช่วยด้วยนะคะ ขอบคุณมากนะคะ ในส่วนของคลิปสามารถนำไปเผยแพร่ได้นะคะ แต่รูปที่มีรูปพ่อเราอยู่เราไม่อยากให้นำไปเผยแพร่ค่ะ”

โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นเหตุการณ์ขณะคุณพ่อของเจ้าของคลิปกำลังกดเงินที่ตู้เอทีเอ็ม ระหว่างนั้นรถพยาบาลขับมา แล้วถูกกระบะตัดหน้า ด้วยความที่ฝนตกถนนลื่น เมื่อรถชนกัน ทำให้รถพยาบาลเสียหลักพุ่งซัดไถลไปชนพ่อของตัวเองเสียชีวิตทันที

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ ต่างก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างหลากหลาย โดยชาวเน็ตส่วนใหญ่ต่างวิพากษ์วิจารณ์ถึงเหตุการณ์ดังกล่าวว่าใครเป็นคนผิดกันแน่..

ขอบคุณคลิป : Gingko Gift