เมื่อวันที่ 21 ก.พ. ฝ่ายปกครอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งว่ามีหนุ่มแต่งกายคล้ายทหารคลั่ง ไล่ทำร้ายและทุบรถประชาชนได้รับความเสียหาย บริเวณถนนเลียบคลองแอล2-3 หมู่ 2 ต.คลองสอง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้ง ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ เพียราช ปลัดฝ่ายความมั่นคงอำเภอคลองหลวง จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง รุดไปตรวจสอบ พบชาย 1 คน ลักษณะการแต่งกายคล้ายทหาร สวมหมวกกันน็อก ในมือมีเหล็กแป๊บไล่ทุบรถชาวบ้านจนได้รับความเสียหาย พร้อมไล่ทำร้ายชาวบ้านที่สัญจรผ่านไปมาทำให้ต่างตกใจกลัว เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่ใช่เจ้าหน้าที่ทหารแต่อย่างใด แต่มีการแต่งตัวคล้ายทหาร ก่อนมีหญิงสาวเดินทางมาให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ว่า ผู้ก่อเหตุคือบุตรชายของตนเอง

นางสาวมัจฉรีย์ ชมรุ่ง อายุ 34 ปี ผู้เสียหายที่ถูกหนุ่มคลั่งทุบรถ เล่าว่า เมื่อช่วงเช้า ตนขับรถเก๋งไปส่งลูกและกำลังจะไปทำงาน เห็นข้างหน้ารถติดก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็ได้มีผู้ชายรูปร่างตัวใหญ่ใส่หมวกกันน็อก แต่งกายลายพรางทหาร มายืนอยู่ที่หน้ารถของตน ก็ไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะถอยหลังก็ไม่ได้ ซึ่งในมือผู้ชายก็มีเหล็กแป๊บอยู่ และเขาก็ใช้เท้าเหยียบที่กันชนจนได้รับความเสียหาย นอกจากนี้ก็ยังมีรถอีกคันหนึ่ง ก็ถูกทุบเสียหายเช่นกัน ตนรู้สึกกลัวมากเพราะไม่รู้ว่าเขาจะมีอาวุธปืนหรือไม่ ก่อนจะไปแจ้งความไว้ที่ สภ.คลองหลวง

ด้าน ว่าที่ร้อยตรีพิชญะ กล่าวว่า ขณะที่ตนขับรถมาทำงานบริเวณถนนเลียบคลองแอล 2-3 ได้มีชาวบ้านมาบอกกว่ามีคนคลั่งทำลายรถชาวบ้าน จึงวิทยุเรียกกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอและเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.คลองหลวง มาสนับสนุน ก่อนจะสามารถควบคุมตัวเอาไว้ได้ จากการสอบถามแม่ผู้ชายที่คลั่งบอกว่า ลูกมีอาการทางประสาทและขาดยา ทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ รปภ. ซึ่งไม่ได้เป็นทหารแต่อย่างใด ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง เพื่อดำเนินคดีต่อไป.