ถูกจับตามองอย่างมากหลังนักแสดงสาว เบนซ์ ปุณยาพร ออกมาอัพเดทรูปตนเองจากละครเรื่องดัง ซึ่งเป็นรูปที่เธออยู่ในสระน้ำแล้วนุ่งเกาะอกอยู่ โดยหลายคนโฟกัสว่าในรูปของเธอนั้น เธออยู่ในลักษณะเหมือนมีจุกโผล่ ซึ่งคนก็วิจารณ์กันไปมากมาย ล่าสุดเจอตัวสาวเบนซ์เลยไม่พลาดต้องถามถึงเรื่องนี้ทันที พร้อมเรื่องที่ละครของเธอถูกหั่นฉากหวิวออกไป

เบนซ์ เผยว่า “เรื่องเซ็กซี่ก็เซ็กซี่ขึ้นค่ะ เหมาะกับละครเรื่องร่านดอกงิ้ว ในตอนนี้ค่ะทุกคน จริงๆ มันด้วยเนื้องานด้วยแหละ แล้วก็อยากเปลี่ยนลุคเปลี่ยนสไตล์ตัวเองด้วย คนดูก็คงไม่อยากกินอะไรที่ซ้ำๆ เปลี่ยนมากินต้มยำบ้าง แล้วก็พริกสัก 10 เม็ด ดีใจที่ผลตอบรับดี เพราะถ้าเกิดสมมุติแป้กขึ้นมามันก็จะรู้สึกน้อยใจและเสียใจ แต่อันนี้คือว้าวขึ้นมาทั้งละครด้วย ทั้งความเซ็กซี่ของเราก็ไม่เคยแผ่ว ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ พอเซ็กซี่แล้วโดนคุกคามจริงๆโดนมาตลอด ถึงแม้ว่าจะเป็นตอนที่ไม่ได้เซ็กซี่ก็ตาม เราก็รับมือได้เพราะมันเจอจนชินแล้ว อย่างล่าสุดคือมีคนไดเรกต์มาว่าจุกโผล่ อยากเห็นถึงข้างในเลย คือมันก็จะมีมาเรื่อยๆ แบบนี้อยู่แล้ว เราก็เลยมีความรู้สึกว่าใจเย็นๆ ค่ะทุกคน จุกโผล่อันนั้นจริงๆ อยากจะบอกก่อนเลยว่าเราเซฟและมีเกาะอกเรียบร้อย แต่ด้วยภาพที่ออกไปหรือว่าบางทีมันอยู่ในน้ำมันก็เลยทำให้เหมือนมีความรู้สึกว่าเราเหมือนไม่ได้ใส่อะไร แต่ก็งงอยู่ว่าทำไมช่วงนี้เราลงภาพอะไรมันก็เป็นปัญหา จริงๆ ก็เซฟทุกอย่างอยู่แล้ว เซฟเยอะด้วย ใส่จุกหนึ่งอัน ซิลิโคนอีกอันหนึ่ง แล้วก็เป็นเกาะอก เพราะว่าฉากวันนั้นที่เล่นกับพี่ยุ้ย (จีรนันท์) มันต้องมีการตบตีกันด้วย เราก็กลัวหลุดอยู่แล้ว”

“แต่คือเราห้ามความคิดของแต่ละคนไม่ได้ บางคนอาจจะมองภาพว่ามันดูสื่อไปในทางที่ไม่ดี แล้วก็เข้ามาคอมเมนต์แปลกๆ แต่เราอยากจะบอกให้ฟังว่าไม่ได้มีอะไรเพราะมันเป็นเกาะอกอยู่แล้ว มันเป็นมุมกล้องไม่ใช่จุกไม่ใช่อะไรเลย แล้วคนมันขยันซูมอ่ะเนอะก็พูดยาก เราก็เลยต้องเบรกว่าอย่าลามกนะคะทุกคน แต่เรื่องที่ กสทช.หั่นฉาก 18+ คือมีคนโทรฯมาถามเรื่องนี้ว่าโดนหั่นหรือเปล่า จากที่คุยกับพี่ผู้จัดฉากหลังๆ มันก็ไม่ได้มีเลิฟซีนจริงจังขนาดนั้นแล้ว เรื่องทุกอย่างเริ่มคลี่คลาย เนื้อเรื่องมันก็จะเข้มข้นขึ้นในความเป็นดราม่า แล้วก็ฉากที่เหมือนดูรุนแรงก็จะไม่มีแล้ว แต่เราอยากจะบอกกับทุกคนว่าจริงๆ แล้วละครเรื่องนี้มันสะท้อนถึงสังคมและคนดู อยากให้ดูเนื้อหาตั้งแต่ต้น จะได้รู้ว่าทำไมตัวละครมันถึงดำเนินไปแบบนี้ ข่าวที่ออกมา คือเบนซ์ก็ไม่คิดว่าจะมีเหตุการณ์ที่มีการสั่งให้หั่นหรือให้ตัดบางฉากออก แต่ก็อย่างที่พูดไปแล้วว่าจริงๆ มันควรจะต้องดูเนื้อหาตั้งแต่ต้นไม่ใช่ว่ามาดูเป็นชอต พอมาดูเป็นชอตแล้วมันก็อาจจะดูภาพรุนแรงได้ ยอมรับว่าตั้งแต่เล่นละครมาไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ทำงานมาก็ไม่เคยค่ะ คือตั้งแต่เล่นละครเรื่องนี้ไม่ว่าเราจะโพสท่าหรืออะไรก็ตาม รู้สึกว่ามันจะมีอะไรเข้ามาตลอดเวลา”

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม benz_punyaporn