เรียกได้ว่ากำลังกลายเป็นวิดีโอที่ชาวเน็ตบนโลกออนไลน์ต่างพากันให้ความสนใจ และแชร์กันออกไปเป็นจำนวนมากในขณะนี้ ภายหลังสมาชิกผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า nattyslim ได้โพสต์คลิปวิดีโอเต้นอยู่กลางทุ่ง โดยมีฝูงควายที่เลี้ยงไว้เป็นฉากหลัง แค่ขณะที่เต้นอยู่นั้น จู่ๆก็มีควายตัวหนึ่งหันมาเห็นเธอเต้นพอดีแล้ววิ่งเข้าใส่เธอทันที งานนี้วิ่งให้ไวคือทางรอดเดียว

โดยเธอได้ระบุแคปชั่นด้วยว่า “ควายไม่เข้าใจความเป็นดาว #คนเลี้ยงควายควายเลี้ยงคน #ควายบ้านๆ #คนเลี้ยงควายก็มีหัวใจ” พร้อมได้มาอัพเดทเพิ่มเติมอีกว่า “ตอนนี้ปลอดภัยดีค่ะ เดี๋ยวพรุ่งนี้ไปปรับความเข้าใจกับน้องกีตาร์ใหม่นะคะ จะมาอัพเดทให้ชมกัน”

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปเป็นสาธารณะ คลิปวิดีโอที่เธอโพสต์นั้นมีผู้รับชมไปแล้วมากกว่า 3.5 ล้านครั้ง มีผู้กดหัวใจไปแล้วกว่า 2.6 แสนครั้ง นอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแซวกันอย่างหลากหลาย พร้อมทั้งบอกแบบขำๆ ว่าจะวิ่งหนีน้องทำไมน้องอาจจะอยากมาเต้นด้วยก็ได้

ทั้งนี้ สาวรายนี้ก็โพสต์อีกคลิประบุว่า ควายตัวที่วิ่งเข้าใส่ชื่อ น้องกีตาร์ คาดน้องน่าจะหงุดหงิดเพราะกำลังท้องอยู่ พร้อมถ่ายคลิปน้องน้องไกลๆเพราะกลัวโดนไล่อีกพอถ่ายได้สักพัก ก็ไม่วายโดนน้องไล่อยู่ดี..

ขอบคุณคลิป : nattyslim