ยังคงรุนแรงและน่าเป็นห่วงหนักมากสำหรับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อโควิดในไทย ที่ยังคงมีผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นอยู่ตลอด ทั้งคนปกติและคนในวงการบันเทิงในหลายแวดวงที่ออกมาประกาศติดเชื้อและขอโทษคนใกล้ชิดอย่างมากมาย ซึ่งสร้างความหวาดกลับให้กับแฟนๆ ที่ติดตามข่าวอย่างมากนั้น

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม เกรท วรินทร ได้อีกคนที่ติดเชื้อโควิด โดยได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่า “ขออนุญาตแจ้งครับ หลังจากผมได้ไปทำการตรวจหาเชื้อโควิด ด้วยวิธีการ RT-PCR มา ผลออกมาว่า “พบเชื้อ” ครับ ตอนนี้ได้ปรึกษาคุณหมอ และ home isolation อยู่ครับ ผมได้แจ้งทุกๆ ท่านที่เกี่ยวข้องเรียบร้อยแล้ว และผมขออภัยผู้ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงงานที่ต้องเลื่อนออกไปด้วยนะครับ หมั่นสังเกตอาการตัวเองกันด้วยนะครับทุกคน”

ด้านพระเอกหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ก็ได้ออกมาแจ้งผ่านทางอินสตาแกรมว่าติดเชื้อโควิดอีกราย โดยระบุว่า “แจ้งครับๆ หลังจากที่ผมทราบข่าวว่าผมเป็นผู้สัมผัสเสี่ยงสูง ผมก็กักตัวเองทันทีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาครับ แล้วก็มีอาการเล็กน้อย เจ็บคอ มีไข้ต่ำๆ แต่ตอนนั้นผมยัง atk ไม่เจอนะครับ ผมเลยไปตรวจ RT-PCR เช้าวันอังคาร จึงทราบผลช่วงค่ำว่าพบเชื้อ covid-19 ครับ

ตอนนี้ได้เอกซเรย์ปอดและคุยกับคุณหมอแล้วครับ ก็ได้ Home Isolation และปฏิบัติตัวตามที่คุณหมอแนะนำครับผมต้องขอโทษด้วยครับสำหรับงานที่ต้องเลื่อนออกไป และขออภัยสำหรับผู้ที่เกี่ยวข้องด้วยนะครับ”

ด้านแฟนๆ รวมทั้งเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงที่เห็นข้อความก็ไม่พลาดมากดไลค์และมอบกำลังใจให้มากมายทันที บ้างก็บอกว่าห้ามคิดมากสู้ๆ นะอีกด้วย..

ขอบคุณภาพประกอบ : great_rider10, lekteeradetch