เมื่อวันที่ 21 ก.พ. คุณแม่ผู้ชื่นชอบการออกกำลังกายรายหนึ่งพยายามจะยกบาร์เบลน้ำหนักประมาณ 180 กก. ที่ศูนย์กีฬาและการออกกำลังกายแห่งหนึ่งในกรุงเม็กซิโกซิตี ประเทศเม็กซิโก แต่กลับต้องเสียชีวิตจากการกระทำของเธอเอง

ภาพจากกล้องวงจรปิดของฟิตเนสในช่วงที่เกิดเหตุสลดใจ เริ่มจากภาพของชายคนหนึ่งที่สวมเสื้อกล้ามสีดำกำลังปรับแต่งน้ำหนักบนอุปกรณ์ยกน้ำหนัก ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งในชุดเสื้อวอร์มสีเทา กางเกงดำ เลื่อนตัวเข้าไปประจำตำแหน่งใต้บาร์เบลที่ปรับน้ำหนักไว้แล้ว เพื่อเตรียมตัวยกบาร์เบลดังกล่าว โดยมีเด็กหญิงสวมเสื้อเหลืองซึ่งเป็นลูกสาวของเธอเอง ยืนดูอยู่ข้าง ๆ 

ภาพจากกล้องวงจรปิดระหว่างที่หญิงผู้ตายพยายามจะยกบาร์เบลที่หนักถึง 180 กก. โดยมีลูกสาวของเธอยืนดูอยู่ด้วย

แต่เมื่อหญิงสาวในคลิปเริ่มยกบาร์เบล เธอพยายามฝืนยกขึ้นได้เพียงเล็กน้อยและปล่อยให้บาร์เบลตกใส่หลังคอของเธอ น้ำหนักของบาร์เบลกระแทกส่วนคอและหลัง ทำให้เธอล้มลงกับพื้นและเสียชีวิตคาที่

ชายเสื้อดำและลูกสาวของเธอรีบเข้ามาช่วย และพยายามยกบาร์เบลออกจากร่างของเธอ แต่ยกไม่ขึ้น จากนั้นก็มีชายอีก 2 คน เข้ามาช่วยและในที่สุดก็นำร่างของเธอออกมาจากใต้บาร์เบลดังกล่าวได้สำเร็จ แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตของเธอไว้ได้

ไม่มีการระบุชื่อสกุลของหญิงผู้ตาย แต่สื่อท้องถิ่นรายงานว่า เธอมีอายุระหว่าง 35-40 ปี

ลูกสาวของเธอได้รับความกระทบกระเทือนทางจิตใจอย่างรุนแรงจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และต้องเข้ารับการรักษาจากจิตแพทย์

ตำรวจเปิดการสืบสวนคดีนี้และจับกุมชายที่เป็นเจ้าของฟิตเนสดังกล่าว หลังจากเกิดเหตุไม่นาน เพื่อยืนยันข้อมูลส่วนบุคคลของหญิงผู้ตาย

แหล่งข่าว : Mirror.co.uk

เครดิตภาพ : Getty Images