ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวฮอตที่หลายคนตกใจและพากันส่งกำลังใจไปให้อย่างมากมาย สำหรับเรื่องราวของดาราสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งกู้ภัยและทุกหน่วยงานกำลังช่วยกันค้นหาตัวของสาวแตงโมอยู่ตั้งแต่เมื่อช่วง 22.40 น. ของเมื่อคืนนี้ แต่ก็ยังไม่พบตัวดาราสาว ท่ามกลางความห่วงใยของแฟนๆ ที่ส่งไปหาอย่างต่อเนื่อง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของดาราหนุ่ม บีม ศรัณยู ที่เป็นอีกหนึ่งคนที่ขับเจ็ตสกีออกช่วยตามหาสาวแตงโม ก็ได้มีการอัพเดทแชตไลน์ของเพื่อนและข้อความเล่าว่า “เบื้องต้นได้รับแจ้งจากพี่โบ TK กับการตกน้ำของน้องแตงโม จึงประสานว่าที่ร้อยตรี สุรนาถ เจ้าหน้าที่หัวหน้าชุดตรวจการณ์เดินเรือ กรมเจ้าท่า สะพานพุทธ/ได้ส่งเรือช่วยเหลือและค้นหา 2 ลำและตามมาอีก 2 ลำในที่สุด แต่เมื่อคืนเรือต่างๆ ช่วยกันหาเยอะมากๆ ชาวบ้านริมน้ำทุกพื้นที่ช่วยกันเปิดไฟบ้าน ส่องริมท่าน้ำ เผื่อโชคช่วย น้องมีที่ยึดเกาะ ถ้ายังมีชีวิต”

“ส่วนในเรื่องบนเรือ หรือ อุบัติเหตุ บีมไม่ได้อยู่ในที่เกิดเหตุจึงไม่สามารถลำดับเหตุการณ์ที่ชัดเจนได้ โดยเบื้องต้นได้รับแจ้งทาง line และการโทรฯ ของพี่โบ ไทรอัมพ์ส บีมและชาช่าจึงตามไปสมทบ ปูพรมพื้นที่หากว่า 4 ชม. จากสะพานพระราม7-สะพานเจษฎาบดินทร์ ทั้ง 2 ฝั่งน้ำ ไม่พบร่างของแตงโมแต่อย่างใด จากที่ดูแอป น้ำขึ้นน้ำลง ช่วงเวลาที่เกิดเหตุน้ำไหลเชี่ยวมากๆ (23.00-01.00 น. น้ำขึ้น) 01.00-05.00 น. น้ำเริ่มนิ่งและลงไปตามลำดับ ขอให้พบร่างของแตงโม และขอบพระคุณเจ้าหน้าที่ทุกหน่วยงาน / ปูพรมหาในความมืด ไม่ต่างกับงมเข็มในห้องมืดจริงๆ เอาใจช่วยนะครับ วันนี้จะไปซัพพอร์ตอีก ** ปล. ใครมีเรือ หรือ บ้านอยู่ริมน้ำ กรุณาเฝ้าสังเกต และประสานเจ้าหน้าที่ต่อไป ขอบคุณครับ”

โดยในคลิปเบื้องต้น บีม ศรัณยู ได้เผยในคลิปไว้ว่าทางด้านผู้จัดการส่วนตัวแจ้ง แตงโม ว่ายน้ำไม่เป็น ซึ่งยิ่งทำให้แฟนๆ พากันมากดไลค์พร้อมให้กำลังใจภาวนาขอให้เจอสาวโมโดยเร็วอีกด้วย

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม beamsaranyoo893