ยังคงเป็นประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ที่หลายคนสนใจและตกใจหนักมากสำหรับเรื่องราวของดาราสาว แตงโม นิดา ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ตกลางแม่น้ำเจ้าพระยาเมื่อคืนวันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ระดมกำลังกันค้นหาร่างแล้ว แต่จนถึงตอนนี้ก็ยังไม่พบตัว ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าล่าสุดในอินสตาแกรมของนักร้องและนักแสดงคนดัง โตโน่3ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ อดีตหวานใจของสาวแตงโมที่เลิกรากันไป ก็ถูกชาวเน็ตเปิดปมดราม่าใส่ทันทีว่าทำไมไม่แสดงความห่วงใยสาวแตงโมเลย อาทิ ว่ายน้ำเก่งเกี่ยวอะไรกับให้ไปช่วยค้นหา งง, ถึงจะเป็นแฟนเก่า…แต่รู้ข่าวแบบนี้ก็ควรแสดงออกถึงควาห่วงใยบ้างไหม?, มึงไม่คิดที่จะไปดูไปตามหา ผญ.คนที่รักมึงมากที่สุด และมึงเสือกทิ้งเขาไปหน่อยเหรอวะไอ้โน่ เป็นต้น

งานนี้แฟนคลับและชาวเน็ตอีกฝั่งหนึ่งก็มองว่าทั้งคู่ได้เลิกรากันไปแล้ว ทำไมต้องมานั่งขุดเรื่องราวเก่าๆ ด้วย โดยมีการคอมเมนต์โต้กันไปมา อาทิ มาที่ดีคือมารยาทนะคะ พี่เขาก็เลิกกันไปตั้งนานแล้ว #เซฟพี่โตโน่, คนที่ดราม่าเขาดูเงินในบัญชียัง, ไหวไหม ทำไมต้องว่าพี่โน่, เขาเลิกกันนานแล้ว มารยาทนิดนึงนะ, ไม่ไหวนะ มารยาทต้องมีไหม อย่าหิวแสง, อย่าดราม่าพี่โน่ รำคาญแทน เป็นต้น

ขอขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม mootono29